Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

BẢO VỆ NGÂN HÀNG VIETCOMBANK BÌNH TỈNH ĐỐI PHÓ TÊN CƯỚP

Theo thông tin cho biết, tầm 11h ngày 25 tháng 7 một kẻ bịt mặt kín trên người mang ba lô, đội nón bảo hiểm điều khiển xe mang bảng số giả đến trụ ATM thuộc chi nhánh ngân hàng Vietcombank Nghi Sơn, Hải Yến, Tỉnh Gia.

 

Khi đến trụ, người này đã gọi bảo vệ ra ngoài và rút súng khống chế bảo vệ, sau đó tiến vào phòng giao dịch.

 

Một đồng nghiệp bên trong phòng giao dịch, khi thấy một đồng nghiệp mình bị uy hiếp bằng súng. Hai bảo vệ là anh Lê Hữu Bảo và Phạm Văn Bằng thuộc công ty bảo vệ Thăng Long.

 

Nhân viên bảo vệ tên Bảo đang bị kẻ lạ mặt uy hiếp bằng súng, còn bảo vệ Bằng bên trong vẫn rất bình tĩnh và tiến lại kẻ lạ mặt kêu ngưng tay và rời đi.

 

cuong ngan hang bv

 

Tuy nhiên, kẻ lạ mặt đã nổ súng xuống đất khiến cho anh Bằng bất ngờ lùi lại và theo phản xạ tự nhiên thì đưa tay lên gạt khẩu súng ra những kẻ lạ mặt nhanh tay chỉ súng vào 2 bảo vệ và yêu cầu hai bảo vệ tránh ra để hắn tiến vào. Hai bảo vệ đấu tranh quyết liệt nên kẻ lạ mặt bắn súng vào chân bảo vệ Bằng bị thương. Sau đó kẻ lạ mặt rời đi.

 

Ông Bằng đã mô tả lại hình dáng kẻ cướp là cao trên 1m6, nói giọng miền bắc và là người từng đi nghĩa vụ quân sự. Theo khả năng quan sát thì ông Bằng cho biết khẩu súng tên cướp sử dụng là K59.

 

Ông Bằng được đưa đi cấp cứu, may mắn vết thương nhẹ và được khâu năm mũi  không bị ảnh hưởng tới tính mạng.

 

Sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã đến hiện trường kiểm tra và ghi nhận nhiều dấu vết từ khẩu súng để lại.

 

Được biết, thời điểm tên cướp vào là cuối giờ trưa nên khách hàng ngân hàng chỉ còn 1, 2 người.  Sự việc diễn ra, may mắn không bị mất mát tài sản cũng như tính mạng con người.

 

Cơ quan chức năng đang điều tra, xác định danh tính và truy tìm tên cướp

 

 

Theo tin baove247.com

Đối tác