Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

BẢO VỆ NGÂN HÀNG THÀNH LẬP NHÓM “ ĐIỀU GIẢN DỊ”

Anh Trịnh Trung – 1970 ở Hà Nội thành lập “Điều Giản Dị” được hơn bốn năm. Bất kể thời tiết như thế nào, nhóm từ thiện của anh Trung đều đi.

 

Hằng tuần nhóm anh đi phát cơm, cháo miễn phí tại các bệnh viện. Được biết, anh Trịnh Trung là nhân viên bảo vệ tại một ngân hàng. Thấu hiểu cuộc sống khó khăn của nhiều người nên anh Trung luôn muốn giúp đỡ họ.

 

bv nhan hau

 

Đến tháng 2 năm 2014 “ Điều Giản Dị” ra đời và được nhiều người quan tâm và cùng nhau góp tay vào. Đến nay, nhóm đã có đến 5.000 người.

Dù cuối năm bận rộn nhưng nhóm thiện nguyện của anh Trung vẫn đi khắp mọi miền Tổ Quốc để giúp đỡ mọi người.

Vào thứ 6 hằng tuần tại bệnh viện Nhi trung ương  nhóm “Điều Giản Dị” phát hơn 200 suất cơm và cháo và 500 xuất chè ở BV tâm thần Hà Nội và cuối tuần của tháng.

 

Không chỉ tham gia thiện nguyện, nhóm anh tRung còn tham gia nhiều hoạt động khác nhau như hiến máu, dọn rác đường phố, giờ Trái Đất và nhiều hoạt động khác…

 

Theo baove247.com

Đối tác