Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ ngân hàng nổ súng chỉ thiên tên cướp

Theo nguồn tin cho biết, hai thanh niên còn khá trẻ đã dùng súng uy hiếp nhân viên ngân hàng ở Tp.Hà Tiên, Kiên Giang để cướp tiền nhưng bị người dân bắt giữ.

 

Vào chiều ngày 2 tháng 3 công an Thành phố Hà Tiên đã bắt giữ hai thanh niên dùng súng xông vào chi nhánh Agribank Hà Tiên để cướp tiền.

 

Lúc 16h30 ngày 2/3 tại số 37 đường Lam Sơn, phường Đông Hồ. Hai thanh niên đội nón bảo hiểm, đeo khẩu trang và ba lô đi vào chi nhánh ngân hàng. Bước vào gặp nhân viên, một trong hai nhân viên bất ngờ mở ba lô và rút súng ra uy hiếp nhân viên. Hiện tại chưa xác định được là súng loại gì.

 

 

bảo vệ nổ súng bắt tên cướp ngân hàng

 

Tình huống xảy ra bất ngờ khiến nhân viên ngân hàng Agribank Hà Tiên kêu hô và chạy ra ngoài. Thời điểm này, bảo vệ ngân hàng tri hô và rút công cụ hỗ trợ là súng bắn đạn cao su nổ 3 phát chỉ thiên để khống chế đối tượng.

 

Công an thành phố Hà Tiên đã có mặt và bắt giữ hai thanh niên. Sau đó cơ quan đã trích xuất camera, thu thập đấu vết và lấy lời khai của các nhân chứng có mặt ở hiện trường.

 

Thủ phạm là anh Trịnh Đinh Phú và Trịnh Đinh Hào ngụ ở Thuận Yến, Thành phố Hà Tiên. Sự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và làm rõ.

 

Sự việc này xuất hiện đầu tiên trên địa bàn thành phố Hà Tiên.

 

 

Theo baove247.com

Đối tác