Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ làm mất xe, công an đang tiến hành điều tra

Lực lượng công an đang làm việc với bảo vệ trực tại chung cư Tecco Towers về vụ việc mất trộm 10 chiếc xe. Nhưng sau đó bọn trộm đã đem trả lại 3 chiếc xe trước cổng chung cư.

Sáng hôm nay, công an Thủ Đức đã mời một số bảo vệ trực tại chung cư lên trụ sở để lấy lời khai nhằm làm rõ vụ việc mất trộm 07 chiếc xe đặt dưới tầng hầm chung cư vào rạng sáng ngày 08/10.

tin tuc

Trước đó, nhiều người sống trong chung cư đi tập thể dục phát hiện 3 chiếc xe máy đắt tiền bị vứt tại cổng sau chung cư trên đoạn đường số 24 nên đã báo với bảo vệ chung cư xử lý.

Tại đây, bảo vệ tiếp tục phát hiện cổng sắt tại nhà xe bị cắt. Những chiếc xe bị mất chủ yếu là xe tay ga đắt tiền. 7 chiếc xe không cánh mà bay, riêng 3 chiếc xe bị bỏ rơi lại gần cổng ra vào.

Tại hầm xe có gắn hệ thống camera ghi hình nhưng khu vực cổng sau đường số 24 lại không gắn camera nên không ghi nhận hình ảnh thông tin của những tên trộm.

Tại hầm xe co 4 nhân viên bảo vệ trực, 4 nhân viên này luân phiên nhau đi tuần các khu vực xung quanh.

Theo baove247.com

Đối tác