Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ giọng nói cho giáo viên

Mỗi ngành nghề có những đặc điểm riêng. Riêng đối với nghề giao đòi hỏi phải nói nhiều. Chính vì thế nguy cơ bị viêm họng rất cao. Làm thế nào để các giáo viên yên tâm hơn mỗi ngày đến lớp.

+ Các cách phòng tránh bị viêm họng

 Việc nói thường xuyên khiến cổ họng cọ xát gây nên cảm giác đau rát, nói năng không ổn định. Bị viêm họng lâu ngày sẽ biến chứng thành những căn bệnh khác nghiêm trọng hơn như viêm họng hạt, viêm họng mãn tính.

Những lúc không được khoẻ thầy cô buộc phải sử dụng giọng nói của mình để giảng dạy cho học sinh chính vì thế bệnh càng nặng hơn. Những khi thời tiết thanh đổi cần chú ý nhiều hơn.

tin tuc

Theo Lương y hàng ngày để bảo vệ họng, mũi cần ngậm nước muối sinh ly vào buổi sáng và tối trước khi di ngủ để bảo vệ honhj khỏi bị viêm sưng.

Bên cạnh đó còn có thể ăn chanh và mơ muối hàng ngày để cải thiện cổ họng sau mỗi giờ đứng lớp. Khi giang bài thầy cô nên chú ý việc điều tiết giọng nói, nói nhỏ vừa đủ nghe, nói nhỏ nhẹ từ tốn không nên la hét làm cho dây thanh âm bị căng ra dẫn đến viêm đau họng, khàn tiếng,..

Bên cạnh đó, cần uống đủ nước và bổ sung hàm lượng thực vật chứa nhiều vitamin và khoáng chất. Không nên để cổ họng thiếu nước, vừa giảng bài vừa bổ sung thêm nước.

+ Cần làm gì khi bị đau họng

Sử dụng một số vị thuốc, thảo dược có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn như:

  • Sao quả kha tử sau đó sắc nước uống, bệnh sẽ nhanh chóng biến mất.
  • Pha trà nóng thêm 1 muỗng cà phê mật ong, ít chanh tươi. Thức uống này giúp bảo vệ cổ họng gấp đôi do có hàm lượng chanh làm cho các mảng nhầy co lại.
  • Súc miệng bằng rễ cam thảo hoà tan.
  • Đun nóng một ly nước chanh rồi uống nhâm nhi.

Đặc biệt lưu ý những người bị viêm họng không nên uống nước lạnh, hút thuốc và rượu bia cũng như sử dụng đồ ăn quá nóng.

Theo baove247.com

Đối tác