Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ dùng tuýp sắt đánh nữ tài xế taxi bị thương

Theo thông tin cho biết, chiều ngày 12 tháng 04 tại bệnh viện ĐH Y Dược Huế đã xảy ra cuộc mâu thuẫn giữa tài xế taxi và nhân viên bảo vệ.

 

Được biết, Nữ tài xế taxi đến bệnh viện ĐH Y Dược để đón khách, nhưng do cô đậu xe vào khu vực đang thi công nên bị bảo vệ bệnh viện nhắc nhở. Sau khi được nhắc nhở, nữ tài xế vẫn không di dời xe đi và tiếp tục đậu ở nơi không đúng qui định.

 

Bực mình trước thái độ của nữ tài xế, hai bảo vệ đã dùng ghế buộc vào xe. Sau khi quay lại, nữ tài xế thấy vậy nên đã dùng dao chặt vào ghế buộc trong xe và chở khách rời đi.

 

bv danh

 

Một lúc sau, nữ taxi quay lại bệnh viện và mâu thuẫn với bảo vệ. Trong lúc mâu thuẫn, nữ taxi bị đánh vào đầu và được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

 

Nạn nhân là Trần Thị Như Băng (tài xế taxi), hai nhân viên bảo vệ là anh Long và anh Nhân. Đồng thời, anh Long là người dùng tuýp sắt đánh chị băng.

 

Sự việc đang được các cơ quan làm rõ.

 

Theo tin Dịch vụ bảo vệ

Đối tác