Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ điện máy lãnh án 20 năm tù về hành vi “Giết người”

Theo thông tin cho biết, ngày 16 tháng 1 Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa về vụ án bảo vệ Điện Máy Xanh giết quản lý.

 

Theo đó, bị cáo là anh Nguyễn Văn Phúc, sinh năm 1972 ở X.Khuê Ngọc Điền, H.Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk bị tuyên phạt hai mươi năm tù về tội giết người.

 

Được biết, vào 3h chiều ngày 9 tháng 9 ăm 2018, anh Phúc đang là nhân viên bảo vệ của cửa hàng điện máy xanh. Trong quá trình làm việc, anh Phúc có xảy ra mâu thuẫn với khách hàng. Thấy vậy, chị Huỳnh Thị Phương Dung, sinh năm 1991 đang làm quản lý của cửa hàng để kêu anh Phúc vào làm việc.

 

bv giet ql

 

Sau đó, Chị Dung quản lý yêu cầu anh Phúc viết tường trình và làm bản cam kết nhưng anh Phúc không đồng ý.

 

Hai bên không thống nhất được cách giải quyết và đã xảy ra mâu thuẫn. Đến khi chị Dung báo sẽ báo sự việc lên cấp trên giải quyết thì anh Phúc đã lấy dao ra và đâm một nhát vào cổ chị Dung khiến chị tử vong.

 

Cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường và điều tra rõ sự việc. Đến ngày 16/1 TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt anh Phúc về hành vi Giết người với mức 20 năm tù giam.

 

 

 

 

Theo baove247.com

Đối tác