Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ đánh công nhân chảy máu đầu

Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đang tiến hành điều tra và làm rõ sự việc đánh nhau tại một công ty gây thương tích. Cơ quan chức năng đã mời các đối tượng liên quan đến sự việc về tiến hành điều tra.

 

Theo đó, chiều ngày 23 tháng 3 lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh Bình Dương đã trao đổi với phóng viên Tiền Phong cho hay đã tiếp nhận thông tin về việc một nam công nhân bị đánh chảy máu đầu khi đang trong công ty làm việc từ phía Liên đoàn lao động thị xã Tân Uyên trình báo.

 

Công an thị xã Tân Uyên, Bình Dương đang tiến hành làm việc với những người có liên quan đến sự việc và sẽ có thông tin sau khi điều tra và làm rõ sự việc.

 

 

bảo vệ đánh công nhân

 

Vào sáng ngày 23/3 một công nhân làm việc ở công ty G.L.R nằm ở địa bàn xã Hội Nghĩa, Thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đã xảy ra mâu thuẫn với bảo vệ công ty.

 

Một nhân viên bảo vệ công ty đã dùng gậy đánh liên tiếp vào đầu nam công nhân khiến nạn nhân chảy máu đầu ướt hết lên quần áo.

 

Sự việc xảy ra tại công ty G.L.R, dưới sự chứng kiến của nhiều công nhân và bảo vệ nhưng không ai dám vào can ngăn. Nam công nhân bị tấn công mà không có phản kháng, anh liên tục ôm đầu chảy máu.

 

Sự việc không được trình báo cho cơ quan chức năng, đến khi đoạn video được lan truyền trên mạng cơ quan chức năng mới vào cuộc xác minh và làm rõ.

 

Cơ quan chức năng đã mời những người liên quan đến sự việc lên trụ sở làm rõ, bảo vệ liên quan được tạm thời cho nghỉ.

 

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân.

 

 

 

 

 

Theo baove247.com

Đối tác