Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ dân phố trả lại tài sản cho người mất

 

Một bảo vệ dân phố đã nhặt được ví tiền, trong đó có hơn 11 triệu và nhiều giấy tờ tùy thân. Nhân viên bảo vệ đang tìm lại chủ nhân và trả lại cho người mất.

 

Vào ngày 6 tháng 12 trưởng công an phường Thanh Bình, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai – ông Hoàng Xuân Vượng đã báo cáo sự việc lên cấp trên để khen thưởng cho anh Ngô Hưng Thịnh, 31 tuổi về hành động đẹp và trả lại ví cho người đánh rơi.

 

Chiều ngày 5 tháng 12 anh Ngô Hưng Thịnh chạy xe máy đường Võ Thị Sáu phát hiện một chiếc ví được đánh rơi nên anh Thịnh đã nhặt lên xem.

 

bv nhặt lại ts cho người mất

 

Trong ví có hơn 11 triệu tiền mặt, một số ngoại tệ và một số giấy tờ tùy thân.

 

Anh Ngô Hưng Thịnh đã mang ví đến trình báo cho công an phường Thanh Bình. Sau khi xem xét và xác minh, chủ nhân chiếc ví là anh Dỗ Duy Lạc, 31 tuổi ở Tân Phong, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Vào đêm ngày 5 tháng 12 công an phường thanh bình và anh thịnh đã liên hệ cho chủ nhân chiếc ví lên nhận lại tài sản.

 

Tại cơ quan công an phường thanh bình, anh Lạc đã đến nhận lại tài sản và tỏ lòng biết ơn đến anh Thịnh.

 

Theo trung tá Hoàng Xuân Vượng cho biết, anh Ngô Hưng Thịnh-bảo vệ dân phố là người có trách nhiệm trong công việc và được nhiều người yêu quý. Ngoài ra, anh Thịnh nằm trong diện gia đình khó khăn.

 

Trung tá Vượng đã là báo cáo gửi công an thành phố biên hòa đề nghị khen thưởng về hành động trả lại tài sản nhặt được cho người mất của anh Thịnh.

 

 

 

Theo baove247.com

Đối tác