Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ con trẻ trước tình trạng bạo lực học đường hiện nay

Những ngày gần đây, trên các trang mạng xã hội xuất hiện đoạn viceo được quay lại bằng điện thoại, đoạn hình ảnh ghi nhận được là bé trai có hành vi bạo lực trong lớp học với một bé gái trạc tuổi.

Hình ảnh từ đoạn video cho thất bạn trai này dùng tay tóm lấy tóc từ phía sau của bạn gái, ấn đầu bé gái này xuống bàn liên tục, không những vậy, cậu trai này còn chửi bới bé gái vô cùng thô tục, đôi lúc lại dang tay tát vào mặt cô gái thật mạnh.

Như lời đàm thoại trong đoạn video cho thấy, lí do để cậu trai này có hành động vô cùng xấu với bé gái là vì bé gái này có hành vi xích mích với bạn gái của cậu trai kia.

2705.

Dù lí do là như thế nào, nhưng hành động của cậu trai này không nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng, tất cả mọi người đều tỏ ra vô cùng bất mãn kh xem đoạn video trên.

Nhiều bình luận cùng ý kiến cho thấy, dù bạn gái kia có làm gì đi chăng nữa, thì việc một cậu trai có hành vi nhưu vậy đối với cô gái là vô cùng đáng trách.

Hiện cư dân mạng đang tìm hiểu thông tin người trong cuộc.

Các bậc phụ huynh cần chú ý đến con trẻ hơn, dành thời gian và tìm hiểu nhiều hơn về cuộc sống học đường của các con. Để tránh tình trạng như trên có thể xảy ra với chính con của các bạn.

 Theo baove247.com

Đối tác