Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ chủ nhân của mình một chú chó thiệt mạng

Một chú chó 6 tuổi loại chó pit bull bị tên tội phạm tấn công khi đang cố gắng ngăn cản kẻ tấn công chủ nhân của mình.

Theo thông tin giới cảnh sát thu thập được, ông Walter Williams 48 tuổi đến nhà bạn gái cũ để chơi. Trong lúc cả hai đang ngồi nói chuyện thì xảy ra tranh cải gây gắt. Cao trao bắt đầu dâng lên khi người đàn ông vung một con dao nhỏ đe doạ Potts bạn gái cũ của anh.

Thấy tình hình không ổn và bản năng vốn có chú chó này đã nhảy vào bảo vệ chủ nhân của mình. Chú chó lao đến kẻ tấn công và bắt đầu giữ chân người đàn ông lớn tuổi này. Chú chó bị người đàn ông đâm một nhát vào cổ và chết ngay sau đó.

tin tuc

Cô gái buồn bã nói: lucy đã lao vào anh ta, ngay lúc ấy người đàn ông đã đâm một nhát vào cổ của lucy. Khi đã bị đâm mà lucy vẫn cố gắng giữ chân người tấn công chủ của mình. 3 người con trai của tôi đã kịp chạy ra và bắt giữ Willams.

Người đàn ông này còn đâm một nhát vào tay con trai của cô. Mọi thứ sẽ tồi tệ biết mấy nếu như lucy không dũng cảm lao vào ngăn cản người đàn ông dữ tợn kia.

Chú chó này được gai đình Potts nuôi từ khi còn nhỏ, sự ra đi của lucy khiên mọi người trong gia đình buồn không tả siết, mùa giáng sinh năm nay gia đình cô đã mất đi người bạn nhỏ đáng yêu này.

Một người con trai của Potts buồn bã cho biết: gia đình sẽ rất nhờ đến chú chó anh hùng này. nó đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Lucy sẽ là cái tên mà anh nhớ nhất.

Cảnh sát Mỹ đã truy bắt người đàn ông ngay sau sự việc xảy ra.

Theo baove247.com

Đối tác