Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ bị dàn cảnh, cướp mất hai chiếc xe

Một nhóm thanh niên dàn cảnh để trộm tài sản và lấy đi hai chiếc xe máy của cửa hàng. Nhân viên bảo vệ lo lắng, không biết tiền đâu ra đền bù vì Tết đã gần đến.

 

Sự việc diễn ra vào một cửa hàng nằm ở đường ĐT 741 ở khu vực phường Hòa Lợi, TX Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Bảo vệ bị dàn cảnh và cướp mất hai chiếc xe.

 

Bảo vệ là anh Danh Tuấn, 18 tuổi ở Kiên Giang kể lại sự việc, vào lúc 13h32 ngày 3 tháng 1 nhóm đối tượng gồm 5 người đến cửa hàng mua sắm.

 

Một trong năm đối tượng vào phá khóa xe Sirius. Ngay lúc này, bảo vệ Tuấn phát hiện chặn lại được và ngăn không cho tên trộm lấy xe. Tên trộm nói với bảo vệ là xe của vợ mình đang mua sắm bên trong cửa hàng, lát ra đưa vé.

 

Ngay lúc đó, một đối tượng khác gọi bảo vệ ra hỏi đường. Bước đi vài bước, bảo vệ thấy điều bất thường nên quay lại thì đối tượng lúc này đã nổ xe máy rồi đi. Bảo vệ Tuấn đuổi theo nhưng không kịp.

 

dàn cảnh mất hai xe máy

 

Một góc khác của cửa hàng, hai đối tượng khác đã phá khóa và lấy mất một chiếc xe máy raider.

 

Nhóm đối tượng đã phối hợp với nhau, khiến sự việc diễn ra quá nhanh khiến bảo vệ không kịp đỡ tay. Sự việc diễn ra một phần trách nhiệm của bảo vệ không có kinh nghiệm.

 

Trong hợp đồng, bảo vệ phải chịu trách nhiệm bồi thường tài sản. Tết đến gần, bảo vệ không biết lấy tiền đâu ra để đền bù. Bảo vệ phải cố gắng làm việc để có tiền bồi thường.

 

Sau khi nhận được tin tức, giám đốc công ty bảo vệ đã xuống hiện trường và trích xuất camera và báo sự việc cho cơ quan chức năng. Công ty bảo vệ đã làm việc với phía khách hàng và đền bù cho khách 100%. Trách nhiệm của bảo vệ phải bồi thường lại số tiền cho công ty bồi thường cho người mất. Công ty đang xem xét về việc hỗ trợ một phần cho bảo vệ tầm 20 đến 30%.
Sau khi trình báo sự việc cho công an Hòa Lợi đã đến lấy thông tin và tiến hành điều tra và truy bắt đối tượng.

 

 

 

Theo baovesaigon.vn

Đối tác