Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

BÀO VỆ BỆNH VIỆN TÀNG TRỮ TRÁI PHÉP VŨ KHÍ

Một nam thanh niên không chỉ làm bảo vệ ở bệnh viện, mà còn làm thêm nghề cho vay, tàng trữ súng đạn và nhiều vũ khí khác.

 

Theo nguồn tin cho hay, ngày 30 tháng 8 công an quận 9 đã tạm giữ anh Nguyễn Quốc Việt – 1987 để điều tra và làm rõ hành vi tàng trữ trái phép vũ khí và hoạt động cho vay.

 

Vào ngày 29 tháng 8 qua hệ thống camera quan sát, công an quận 9 phát hiện anh Nguyễn Quốc Việt không đội nón bảo hiểm, điều khiển xe máy chạy trên đường Lê Văn Việt, với nhiều dấu hiệu khả nghi. Ngay lập tức tổ cảnh sát hình sự đã tiến hành kiểm tra hành chính đối với anh Việt. Tuy nhiên, anh Việt không xuất trình được giấy tờ tùy thân nên bị công an mời về trụ sở làm việc.

 

BV Tàn trữ vu khí

 

Tại cơ quan chức năng, anh Việt khai nhận làm bảo vệ ở Bệnh viện quận 9. Bằng nghiệp vụ của mình, cơ quan đã phát hiện anh Việt có liên quan đến việc tàng trữ vũ khí trái phép.

 

Cơ quan chức năng đã có mặt tại nơi làm việc của anh Việt để kiểm tra và phát hiện thu giữ một khẩu súng rulo, 2 súng tự chế, 35 viên đạn, 2 vỏ, gậy ba khúc, tuýt, mã tấu…

 

Theo đó, anh Nguyễn Quốc Việt khai nhận tự tìm mua, sưu tầm để bán kiếm lời. Ngoài ra, anh Việt còn hoạt động cho vay, người vay chủ yếu là bệnh nhân ở Bệnh viện quận 9.

 

Cơ quan chức năng đang tiến hành niêm phong số vũ khí và điều tra làm rõ.

 

 

Theo baove247.com

 

Đối tác