Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ con trẻ trước hiện trạng bắt cóc hoành hành

Hẹn giao tiền tại điểm hẹn, gia đình em P.N đã hai lần đến dể giao tiền như đã thông tin, nhưng không gặp được em P.N. Vài ngày sau đó, thi thể em P.N đã được tìm thấy ở một bãi biển được chôn vùi dưới lớp cát lạnh.

Sáng sớm ngày 07/04, công an tỉnh Bình Thuận đã đến bãi biển, nơi phát hiện tử thi của em P.N để tiến hành điều tra khám nghiệm tử thi. Em P.N học lớp 5, cư trú tại huyện Tuy Phong , BìnhThuận. Nghi vấn cái chết của em P.N là do bọn bắt cóc gây ra.

Ngày 04/04, em P.N đi học võ tại trường nhưng mãi đến giờ tan học vẫn không thấy em P.N về nhà, khiến gia đình em vô cùng lo lắng, tìm kiếm nhưng không thấy. Đến khuya ngày 04/04, thân nhân em P.N nhận được yêu cầu từ bọn bắt cóc là đưa tiền chuộc cho chúng, nếu không em P.N sẽ bị giết, và gia đình em P.N không được báo công an.

hfhfh

Bọn bắt cóc yêu cầu số tiền chuộc là 200 triệu, và sẽ nhận trước 60 triệu ở một quán ăn tại thị trấn Liên Hương, nơi nạn nhân cư ngụ. Và sau đó sẽ lấy thêm 140 triệu còn lại và sẽ thả em P.N.

Tiền được mang đến điểm hẹn như yêu cầu, nhưng gia đình vẫn không gặp được em P.N

Ngày 05/04 bọn bắt cóc tiếp tục yêu cầu gia đình đưa thêm 160 triệu tiền chuộc, và đổi địa điểm nhận tiền là TP Phan Thiết. Cũng như lần trước, gia đình vẫn không gặp được em P.N và không liên lạc được với bọn tống tiền.

Cán bộ công an thuộc địa bàn, đã toả đi khắp các hướng trong khu vực truy lùng nơi ẩn náo của bọn tống tiền. Đến trưa ngày 06/04/2016  công an đã tạm giữu đối tượng T.T.V là hàng xóm sống cạnh gia đình em P.N quen biết với cả gia đình nạn nhân.

T.T.V khai nhận toàn bộ sự việc , y đã bắt cóc và tống tiền, vì là hàng xóm, y sợ bại lộ nên đã giết chết và chôn xác em P.N

Đối tác