Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Anh bảo vệ với ba căn nhà lên truyền hình tìm người thương

 

Một chương trình hẹn ăn trưa, anh Nguyễn Sơn Phong, 43 tuổi ở Thanh Hóa đang làm nhân viên bảo vệ của một công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh. Anh Phong được mai mối cho chị Nguyễn Thị Mộng Thường, 41 tuổi ở Đồng Nai và đang làm kế toán của Thành phố Hồ Chí Minh.

 

 

Hiện tại anh Nguyễn Sơn Phong đang ở chung nhà với chị gái đã lập gia đình. Khi anh sống một mình, chị gái luôn lo lắng khi ốm đau không có người chăm sóc.

 

 

Anh Phong dự tính sau khi lập gia đình sẽ về nhà riêng của mình sống. Hiện tại đang Phong đang cho thuê.
Thông tin về tài sản của mình, anh Phong cho biết có tổng cộng 3 căn nhà, một căn ở quận 10, một căn ở phạm văn hai và một căn ở bà điểm, hóc môn. Anh Phong cho thuê 2 căn nhà và một căn cho người quen ở.

 

 

bảo vệ với 3 căn nhà ở sg

 

 

Anh Phong chia sẽ thêm, hai căn nhà được thừa kế sau khi ba mất, một căn do anh mang 52 cây vàng đi mua từ năm 2001-2002.

 

Anh Phong được mai mối cho chị Mộng Thường, một người vui vẻ, hòa đồng và có trách nhiệm cao trong công việc. Tuy nhiên, chị Thường khá nhút nhát và kỹ tính.

 

Năm 25 tuổi chị Thường có mối tình dài hơn 1 năm. Người yêu thương thường đi công tác xa rồi tự động rút lui. Trong quá trình đi làm, chị thường sống khép kín, môi trường làm việc toàn nữ nên không có điều kiện quen ai. Chị luôn mong muốn có người yêu thương và trách nhiệm với gia đình.

 

Cũng như chị Mộng Thường, anh Phong 43 tuổi chưa lập gia đình và có mối tình 10 năm yêu đơn phương một cô gái.

 

Tuy nhiên, anh Sơn Phong có quen thêm vài người nhưng họ đến với anh vì tiền. Một người phụ nữ thuê căn nhà của anh và nói nếu anh cho vay 3 cây vàng, anh đồng ý sẽ trả nợ bằng cách cưới anh. Anh Phong chưa kip cho mượn, một tuần sau cô gái đã đi lấy chồng Hàn Quốc.

 

Hai ngưởi tỏ ra tâm đầu ý hợp khi trò chuyện cùng nhau. Đồng thời chị gái anh Phong cũng cho biết, em trai không khéo ăn nói nhưng tính tốt, thật thà và rất chăm chỉ làm ăn.

 

Gia đình có ba chị em, ba mẹ đã mất và hai chị thì chuẩn bị sang nước ngoài định cư nên mong muốn em mình có người phụ nữ bầu bạn. Người bạn chị Mộng Thường mong muốn cả hai cho nhau cơ hội tìm hiểu.

 

Giây phúc quyết định, cả hai đã bấm nút hẹn hò khiến trường quay rất vui mừng. Cặp đôi đã nắm bắt cơ hội để hai bên có cơ hội tiến đến hạnh phúc trong tương lai.

 

 

Theo baove247.com

Đối tác