Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Vấn tồn tại nạn bạo hành trẻ em mầm non

Thời gian qua, các hoạt động giáo dục mầm non đang được dư luận quan tâm đăc biệt khi xuất hiện một số cơ sở mầm non có hành vi bạo hành trẻ em. Vi phạm các điều khoản bảo vệ trẻ em được Việt Nam ký kết từ những năm 1990. Hầu hết tình trạng bạo hành xảy ra ở các cơ sở trông trẻ mầm non nhỏ lẻ, thuộc dạng hộ gia đình, chưa được cấp phép của pháp luật. Vậy vì sao tình trạng này vấn xảy ra?

Một thống kê năm 2012 của cục bảo vệ quyền và trẻ em cho thấy, ở các khu công nghiệp mới mở, dân nhập cư cao, trong khi đó số lượng trường mầm non đạt chuẩn, được cấp phép hầu như không có , mà có thì số lượng này rất ít không đáp ứng đầy đủ nhu câu của người dân. Một nguyên nhân khác là giá cả và tiện lợi, thường các nhà trẻ tư nhân có giá cả thấp hơn các trường mầm non, trong khi đó lại gần nơi làm , nơi ở tiện lợi cho việc đưa đón trẻ sau giờ làm.

Bảo vệ trẻ trước nạn bạo hành

Bảo vệ trẻ trước nạn bạo hành

Bên cạnh đó, công tác quản lý còn nhiều bất cập, không kể tới những hoạt động trông trẻ chui, những cơ sở mầm non đang nằm trong quá trình xin phép, hay từng bị thanh tra, xử lý của các cơ quan chức năng vấn xảy ra tình trạng bạo hành- mới đây nhất là cơ sở mầm non Phương Anh, Quận Thủ Đức. Sự không đồng bộ trong quy hoạch phát triển kinh tế, khu công nghiệp không đồng bộ với cơ sở vật chất, nhu cầu đời sống người dân cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến thực trạng đau lòng như trên.

Một vấn đề đáng nói hơn đó là cách đối xử giữa người với người, đó là vấn đề về nhân cách, đạo đức sống của mỗi con người, không kể những bảo mẫu chưa qua trường lớp, những bảo mẫu từng được đào tạo trong môi trường giáo dục, từng có nhiều năm chăm trẻ cũng có vấn đề. Phải chăng đây là sự xuống cấp của một bộ phận trẻ có lối sống và nhận thức kém trong đối xử giữ người với người.

Bảo vệ trẻ em là bảo vệ thế hẹ trẻ, tương lai của đất nước. Chăm sóc và nuôi dạy trẻ để trở thành người có ích cho xã hội là nhiệm vụ chung của tất cả chúng ta. Đừng để lại những ám ảnh, những điều không tốt đẹp trong quá khư của trẻ.

Đối tác