Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Trước các cuộc tấn công của Mỹ, Iran không bảo vệ được mình.

Theo tờ báo Sputnik cho biết, đại diện lực lượng quân sự của Mỹ khẳng định hệ thống tên lửa hiện có S-300, không thể nào đối đầu được với hàng loạt vũ khí tối tân của Mỹ nếu như Tehran phá vỡ các thoả thuận phát triển các loại vũ khí hạt nhân.

Theo như lời thừa nhận của trợ lý ông Colin Kahl, Mỹ và Israel không hề mong muốn Iran sở hữu các hệ thống tên lửa không mấy hiệu qủa như S-300, nếu Iran có thì Mỹ cũng sẽ tìm cách thích ứng chúng.

Trước đó có thông tin mật, Nga sẽ cung cấp hệ thống phòng không cho Iran. Vấn đề này không đáng lo ngại đối vợi lực lượng quân sự hùng mạnh như Washington.

tin tuc

Tổng thống Nga đã ban sắc lệnh gỡ bỏ lệnh cấm đối với việc chuyển giao các hệ thống tên lửa phục vụ cho các trận chiến trên không cho Iran.

Hợp đồng bán hệ thống tên lửa đã được Nga và Iran ký vào năm 2007 nhưng bị huỷ bỏ vào năm 2010 do vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ các nước phương tây, Mỹ đặc biệt là sự phản đối của Liên Hợp Quốc áp đặt các khung hình phạt đối với các chương trình hạt nhân của Iran.

Đại diện phía Iran đã đưa đơn kiện Nga vì đã vi phạm hợp đồng cung cấp hệ thống phòng không. Iran đòi Nga bồi thường 4 tỷ USD nhưng toà Geneva không đưa ra bất kì phán quyết nào.

Nga nhấn mạnh, quyết định ngưng chuyển giao hệ thống tên lửa năm 2010 nhằm đóng băng. Nga phải tuân thủ các biện pháp mà Liên Hợp Quốc đưa ra để trừng phạt Iran về chương trình hạt nhân của mình.

Đối tác