Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Trung Quốc cuộc bạo loạn khiến 6 người thiệt mạng.

Một vụ lộn xộn xảy ra tại bệnh viện ở miền Bắc Trung Quốc trong đó có 6 y tá bị đâm chết ngay tại bệnh viện. Ngoài ra thì còn một người khác bị thương nặng trong vụ lộn xộn trên.

Vụ tấn công trên xảy ra tại khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Bắc Đới Hà tại tỉnh Hà Bắc ở Trung Quốc . Thông tin mới nhât thì nghi can đã bị bắt giữ và đang tạm giam để điều tra làm rõ.  Được biết nghi can là nhân viên của bệnh viện này và anh ta có vấn đề về thần kinh.

trung Q

Tình hình an ninh ở tại bệnh viện ở Trung Quốc hiện đang trở nên báo động cần phải tăng cường để bảo vệ. Hiện tại thì tình hình mặt bằng chung lương của y tá và các bác sĩ rất thấp nên thường xảy ra những việc bất bình tương tự.

Ngoài ra người bệnh không được tiếp đón và cư xử một cách đàng hoàng cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho họ cảm thấy bất bình. Chính vì thế họ đã quay sang nổi giận và gây ra các vụ tấn công.

Tịnh trạng hành hung, gây sự, tấn công tại khu vực bệnh viện xảy ra thường xuyên và nó khiến cho người dân gặp khá nhiều khó khăn trong vấn để đó. Để có thể xử lý được tình hình trên thì lực lượng chức năng cần có những phương án tích cực hơn nữa.

Theo tin từ dịch vụ Bảo vệ.

Đối tác