Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Trong khi đào giếng nước, hai người dân không bảo vệ được tính mạng.

Trên địa bàng huyện Đắk Nông, vừa xảy ra một vụ tai nạn nghề nghiệp thương tâm. Để có nước sinh hoạt trong gia đình anh Nhật đã nhờ bạn là Hắc Long đến nhà mình để đào vét giếng.

Trong quá trình đào giếng, khí CO2 dưới đáy giếng quá cao làm cho anh Long bị ngạt dẫn đến ngấy xỉu ngay dưới lòng giếng. Nhìn thấy vậy, anh Nhật chủ nhà đã nhảy xuống giếng cứu anh Long. Chưa kịp đưa anh Long lên trên mặt đất thì anh Nhật cũng bị ngạt khí ngất theo.

Theo như nhận định của cơ quan chức năng, nguyên nhân dẫn đến sự tử vong của 2 nạn nhân.là lao động nghề nghiệp nên không được tiến hành mổ tử thi.

tintuc

Nghe mọi người trong nhà tri ho, anh Cường sống cùng thôn đã vội vàng chạy đến và leo xuống giếng để cứu 2 nạn nhân, nhưng leo được nửa chừng khí CO2 tràn lên với hàm lượng cao làm cho anh Cường bị ngạt. Ngay sau đó anh vội leo lên lại.

Để giảm hàm lượng CO2 trong lòng giếng người dân đã tạc raart nhiều nước cũng như sử dụng đến quạt điện nhằm thông giếng, tạo oxi để leo xuống giếng đưa thi thể anh Long và anh Nhật lên. Cả hai đã tử vong trước khi được đưa lên mặt đất.

Các vụ chết do ngạt khí trong khi đào giếng đã được các cơ quan chức năng cảnh báo rất nhiều lần nhưng vẫn còn xảy ra các trường hợp đáng tiếc trên. Đây là hồi chuông cảnh báo cho tất cả người dân không nên chủ quan mà hi sinh tính mạng đáng tiếc như thế.

Đối tác