Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Tổng thống Nga bảo vệ cựu chiến binh già

Ngày 9 tháng 5 vừa qua đã diễn ra lễ duyệt binh mừng ngày chiến thắng, khi lễ duyệt binh kết thúc, tổng thống Nga – Putin đã xuống quảng trường và gửi lời cảm ơn đến các chỉ huy những đơn vị quân đội. Khi ông lên lễ đài, ông đã cúi xuống nhặt một đồ vật mà một nữ cựu chiến binh già làm rơi và đưa lại đồ vật này, sau đó bắt tay với nữ cựu chiến binh.

Khi ông di chuyển tới khu vực Vườn Alexander để đặt vòng hoa tưởng niệm đến các liệt sĩ vô danh thì có một cựu chiến binh già đã cố tiếp cận ông nhưng bị các vệ sĩ ngăn lại. Ông Putin đã đi về phía vị cựu chiến binh già và yêu cầu nhóm vệ sĩ dừng tay, sau đó ông đã chào hỏi, bắt tay vị cựu chiến binh này đồng thời mời người cựu chiến binh đi đến Vườn Alexander.

hanh-dong-dang-kinh-cua-ong-putin-tai-le-duyet-binh-ngay-chien-thang-95-bb-baaacqvZE7 (1)

Người cựu chiến binh đi cùng tổng thống Nga là 1 thiếu tướng đã về hưu, trên bộ quận phục của ông đeo rất nhiều huân chương. Trong quá trình đi tới Vườn Alexander, ông Putin và vị cựu chiến binh đã trò chuyện rất vui vẻ với nhau.

Một lần nữa tổng thống Nga đã để lại trong lòng mọi người những hình ảnh tốt đẹp, gần gũi, rất nhiều người đã cảm phục trước những hành động đẹp của vị lãnh đạo này.

Ông Putin khẳng định sẽ nổ lực hết sức để mang lại những điều tốt đẹp nhất cho nước Nga, để luôn đảm bảo mỗi người dân ở Nga đều có cuộc sống tốt đẹp.

Theo baove247.com

Đối tác