Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Thuốc bảo vệ thực vật được nhập khẩu hàng loạt vào Việt Nam

Việt Nam là nước nông nghiệp sản xuất nông sản hàng đầu thế giới. Nên Việt Nam cũng là thị trường tiêu thụ phân bón hoá chất vô cùng lớn. Theo số lượng thống kế sản lượng tiêu thụ năm 2014 đạt 11 triệu tấn, thuốc bảo vệ thực vật 100.000 tấn. Đây chính là cơ hội cho các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài sản xuất cũng như kinh doanh các mặt hàng thuốc bảo vệ thực vật.

tintuc

Hội nghị Agro Expo đã diễn ra tại trung tâm triển lãm Tân Bình rất thành công trong 2 ngày. Đây là lần đầu tiên sự kiện này được diễn ra tại Việt Nam. Chủ đề của sự kiện này nhăm đến là cách sử dụng hoá chất công nghiệp, trong đó chú trọng nhất vẫn là thuốc bảo vệ thực vật.

Theo số liệu ông Nguyễn Xuân Hồng cục trưởng cục bảo vệ thực vật cung cấp: mỗi năm Việt Nam nhập khoảng 100.000 tấn thuốc bảo vệ và nguyên liệu bảo vệ thực vật với tổng giá trị nhập khẩu hơn 700 nghìn USD.

Thành phần chủ yếu của thuốc bảo vệ thực vật là thuốc diệt cỏ, thuốc trừ bệnh, thuốc trừ sâu,.. trong nước hiện nay, có rất nhiều loại thuốc bảo vệ thực vật như: thuốc nhanh chín trái cây, thuốc kéo dài thời gian bảo quản,..

Hiện nay, bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn ra sức siết chặt việc sử dụng thuốc bảo vệ thực vật để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, hướng đến xuất khẩu. Đồng thời khuyến cáo các nhà nông khi sử dụng thuốc thực vật cần tuân thủ 4 đúng: đúng thuốc, đúng lúc, đúng cách và cuối cùng là đúng liều lượng.

Theo ông Trần Quang Hùng chủ tịch hiệp hội các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh mặt hàng này thì thuốc bảo vệ thực vật nhập chủ yếu từ Trung Quốc. Ông hy vọng sau sự kiện Agro Expo 2015 sẽ mở rộng các mội quan hệ với các đối tác thuộc khu vực các nước lân cận.

Lần đầu tiên sự kiện này được tổ chưc tại Việt Nam nhưng lại thu hút hơn 60 doanh nghiệp đến từ các nước Châu Á tham dự. Sự kiện này cũng gọp phần tạo ra một sân chơi lớn làm cầu nối cho các doanh nghiệp phân bón và thuốc bảo vệ thực vật trong nước và ngoài nước, thúc đẩy phát triển các ngành nghề này tại thị trường Việt Nam.

 Theo baove247.com

Đối tác