Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Thiết kế tên lửa bảo vệ không quân Nga.

Mới đây báo chí đã đưa tin, các căn cứ không quân của Nga tại Syria được trang bị them tên lửa thuộc tầm ngắn và tầm trung.

Tên lửa tầm ngắn R-73 được thiết kế để tham gia chiến đấu cự li gần trên không, phạm vi tầm ngắm không quá 30 Km. tên lửa này được trang bị với một đầu đạn hồng ngoại với khả năng định vị bằng nhiệt với xác suất chính xác cực kì cao. Nhưng phi công thuộc lực lượng không quân Nga có thể bắn tên lử R-73 này kết hợp với hệ thống tìm kiếm mục tiêu trễn mũ của các phi công.

tin tuc

Bên cạnh được trang bị bởi các tên lửa tầm ngắm ngắn những chiếc Su-30SM còn được trang bị tên lửa tầm trung R-27R. Những chiếc tên lửa này được sử dụng từ độ cao 20m – 27.000m trang bị 1 đầu đạn cho phép tên lửa tìm kiếm cũng như theo dõi các mục tiêu tự động. Các loại tên lửa rada hoạt động với mức độ chính xác tuyệt đối cao. Đây là loại tên lửa hiện đại nhất.

Nga chủ động chiến dịch công kích nhắm vào lực lượng hỗ trợ do ông Damascus dẫn đầu trong công tác trực chiến chống lại các phần tử cực đoan tại Syria ngay cả nhà nước hồi giáo cũng nằm trong danh sách đối tượng bị chống chiến khi một yêu cầu cáo buộc từ chính phủ Bashar al-Assad.

Theo baove247.com

Đối tác