Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Thị trường bảo vệ đầy hứa hẹn ở quận Tân Phú

Với dân số gần số gần 500.000 người cùng tổng thu ngân sách khoảng hơn 4000 tỉ đồng (số liệu 2009 – theo Cục thống kê TP Hồ Chí Minh) thì quận Tân Phú là điểm đến lý tưởng với mọi nhà đầu tư cả trong và ngoài nước để biến nơi đây là một khu sản xuất công nghiệp có giá trị lớn thì ngành dịch vụ kèm theo cũng có sức hút đáng kể như ngành ngân hàng, bảo vệ, ăn uống, giải trí … và nhiều công ty đã ra đời trong số đó có cong ty bao ve o Tan Phu, một công ty dịch vụ trực thuộc thương hiệu Bảo Vệ Sài Gòn 24H.

cong ty bao ve o tan phu

Giao nhiệm vụ trước khi làm việc

Tuy được thành lập sau nhưng quận Tân Phú luôn có sức hút kì lạ với các nhà đầu tư và các công ty bảo vệ, bởi nơi đây là nơi tập trung nhiều công ty, xí nghiệp lớn và tập trung lượng lớn công nhân ngoại tỉnh nên rất cần những lực lượng vừa thân thiện nhưng phải biết cứng rắn đúng lúc để thực hiện theo nội quy của công ty xí nghiệp đặt ra, những điều trên chỉ có lực lượng bảo vệ của cong ty bao ve o Tan Phu có thể đáp ứng được.

Với tiêu chí làm việc “nói đi đôi với làm” thì cong ty bao ve o Tan Phu đã là khách hàng của khá nhiều công ty xí nghiệp trên địa bàn quận Tân Phú, và nhân viên bảo vệ của chúng tôi nhận được sự yêu mến của những người công nhân trong các công ty, xí nghiệp và được khách hàng yêu mến và tin tưởng.

cong ty bao ve o tan phu

Bảo vệ cơ quan

Mặc dù bị cạnh tranh gay gắt nhưng cong ty bao ve o Tan Phu của chúng tôi vẫn đứng vững và ngày càng được nhiều khách hàng tìm đến với chúng tôi bởi vì chúng tôi có một chính sách bảo hiểm trách nhiệm toàn diện trước khách hàng và làm khách hàng hoàn toàn yên tâm với dịch vụ của chúng tôi.

Đối tác