Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Thành phố mới Bình Dương là thị trường bảo vệ tiềm năng cho các công ty

Thành phố mới Bình Dương đã đi vào hoạt động chính thức và đem theo biết bao kì vọng cho các công ty, xí nghiệp và người dân đã đang và sẽ sinh sống ở đây, thành phố mới hoạt động sẽ đem lại một cuộc sống tiện nghi hơn, sạch đẹp hơn và các dịch vụ hoàn hảo hơn, và dịch vụ bảo vệ của cong ty bao ve o Binh Duong cũng vậy, dịch vụ bảo vệ cũng hướng tới khách hàng và tạo sự thuận lợi tối đa cho công việc của cả 2 bên.

cong ty bao ve o binh duong

Bảo vệ thủ tướng khi khánh thành thành phố mới

Với trung tâm hành chính mới và tập trung thì nhu cầu bảo vệ luôn phải là ưu tiên số một và có tầm quan trọng chiến lược, các cong ty bao ve o Binh Duong hiểu rõ được yêu cầu này và đang dần tiến tới sự chuyên nghiệp trong nhiệm vụ bảo vệ và bắt đầu tham gia vào thị trường bảo vệ ở Bình Dương đầy hứa hẹn và tiềm năng này.

Sau khi đi vào hoạt động thì trung tâm hành chính mới ở Bình Dương đang có nhu cầu rất lớn về bảo vệ, mặc dù đã có lực lượng công an bảo vệ, nhưng lực lượng này rất cần sự hỗ trợ từ những nhân viên bảo vệ của các cong ty bao ve o Binh Duong cũng như trên toàn quốc, bởi vì với một thành phố non trẻ nhưng hiện đại như thành phố mới Bình Dương thì tất cả mọi thứ chỉ là bước khởi đầu và rất cần sự hỗ trợ về nghiệp vụ của các công ty bảo vệ lớn tại Hà Nội hay Thành Phố Hồ Chí Minh, mà công ty bảo vệ Sài Gòn 24H là một ví dụ điển hình.

cong ty bao ve o binh duong

Nhân viên làm việc bảo vệ

Sài Gòn 24H đã thành lâp cong ty bao ve o Binh Duong là với mục đích này, mục đích của chúng tôi khi đến với Thành Phố mới Bình Dương là để giúp thành phố này trở nên chuyên nghiệp hơn về nghiệp vụ bảo vệ cũng như an toàn hơn trong cuộc sống của mỗi khách hàng khi đến với dịch vụ bảo vệ của chúng tôi.

Đối tác