Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Tăng cường lực lượng an ninh bảo vệ cơ sở xã hội Nhị Xuân

Cơ sở xã hội Nhị Xuân nơi tiếp nhận nhiều người nghiện từ khắp nơi về đây để cắt cơn nghiện. Đa phần những người ở đây đều là không có nơi cư trú ổn định và cuộc sống khá là bắp bênh. Chính vì thế để đảm bảo tình hình an ninh trật tự thì thành phố đã điều động một lực lượng bảo vệ để bảo vệ an ninh ở đây.

Trong thời gian vừa qua công tác rà soát và đua người nghiện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh tập trung đến các cơ sở y tế để cai nghiện đã được thực hiện một cách gắt gao. Hiện rất nhiều người nghiện trên địa bàn đã được đưa vào các trại cai nghiện xã hội ở địa phương.

Tấ cả những đối tượng nghiện hút này sẽ được quản lý bằng hồ sơ chặt chẽ. Và tùy vào từng đối tượng mà có những biện pháp xử lý khác nhau. Tất cả nhằm đảm bảo được sự an ninh trật tự và giúp người nghiện có thể ổn định được cuộc sống.

giam

Hiện nay công an thành phố Hồ Chí Minh đã điều động một đội ngũ hàng trăm nhân viên cơ động có mặt tại khu vực cơ sở Nhị Xuân để đảm bảo tình hình an ninh và trật tự xã hội.  Hỗ trợ cho lực lượng này không thể thiếu lực lượng công an địa phương phối hợp và  hỗ trợ để công tác an ninh được đảm bảo hơn trên địa bàn.

Đối với những đối tượng nghiện là phụ nữ có con nhỏ dưới 3 tuổi thì họ sẽ được tuyên truyền thuộc vào đối tượng cai nghiện tự nguyện. Và những đứa bé này  sẽ được bố trí về các cơ sở bảo trợ xã hội để chăm sóc.

Sẽ có một đội ngũ nhân viên y tế làm nhiệm vụ trong các trường hợp khẩn cấp. Các trường hợp bị nghiện sẽ được đưa vào các cơ sở y tế và được chuẩn đoán để xem tình trạng như thế nào, sau đó họ được mới có kế hoạch để điều trị.

Trong tháng 12 này đã có nhiều đợt càng quét để đưa người nghiện trên địa bàn thành phố về  các cơ sở cai nghiện để có thể đảm bảo tình hình an ninh trật tự cho địa bàn thành phố được.

Các cơ sở cai nghiện các tỉnh như Đắk Nông, Bình Dương, Vũng Tàu,… là những đơn vị đã tiếp nhận nhiều đối tượng cai nghiện tập trung để có thể giúp họ cai nghiện được. Hiện nay trên địa bàn thành phố còn có rất nhiều đối tượng nghiện ngập và cần phải nhanh chống có kế hoạch để đưa họ đến các cơ sở cai nghiện sớm nhất.

Theo tin từ dịch vụ bảo vệ.

Đối tác