Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Tăng cường bảo vệ tinh thân sau kì nghỉ tết

Thói quen con người thường thay đổi sau kì nghỉ tết dài ngày. Những ngày đầu năm, cơ thể thường cảm thấy mệt mỏi, buồn ngủ không có tinh thần để làm việc. Những loại thức uống đơn gian sau đây sẽ giúp bạn vượt qua mệt mỏi và tập trung vào công việc.

+ Nước

Việc uống nước đầy đủ giúp cải thiện tâm trạng loại bỏ mất nước trong thời gian nghỉ lễ. Nước vào cơ thể thúc đẩy máu lưu thông tuần hoàn cung cấp lên não bộ. Sau khi ngủ dậy cần uống một cốc nước để tỉnh táo cải thiện suy nghỉ và có những quyết định sáng suốt.

tin tuc

+ Cà phê

Với hàm lượng caffeine cao trong cà phê giúp cho bạn có một buổi sáng tỉnh táo. Không những thế cà phê còn kích thích thần kinh, tăng hoạt động của tim mạch. Hãy để cà phê đánh bại những cơn mệt mỏi và buồn ngủ sau kì nghỉ dài. Khởi động một ngày mới với mộ tách cà phê.

+ Trà xanh

Cũng như cà phê trong trà xanh cũng chứa nhiều hàm lượng caffeine giúp bạn tỉnh táo khi cơ thể bị quá tải. Trà xanh với nhiều chất oxy hoá giúp giảm lượng cholesterol giúp cải thiện lưu thông máu.

+ Chocolate sữa

Chocolate sữa giúp tăng cường năng lượng một cách nhanh chóng. Sự biến đốt từ chất tyrosine thành dopamine giúp chống lại cơn buồn ngủ, căng thẳng giúp tập trung vào công việc.

+ Nước chanh

Bộ nhớ sẽ không tập trung được nếu như cơ thể bị mất nước. Các nhà khoa học đã phát hiện mùi thơm của chanh sẽ giúp cải thiện hiệu suất của công việc, giúp tập trung cao độ. Khi cơ thể thấy mệt mỏi, một ly nước chanh là giải pháp hiểu quả nhất.

+ Sữa

Sữa giúp cân bằng chất điện giải trong cơ thể. Một ly sữa trước khi ngủ sẽ cung cấp hàm lượng protein và năng lượng cao hơn một ly sữa vào buổi sáng.

 Theo baove247.com

Đối tác