Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Tạm giữ điều dưỡng bệnh viện quận Thủ Đức vì hành vi xâm hại tình dục để bảo vệ quyền lợi người bị hại.

Chiều ngày 8 tháng 5, CA quận Thủ Đức đã tiến hành tạm giữ anh Minh – nhân viên điều dưỡng tại Bệnh viện Thủ Đức TP.HCM về hành vi xâm hại tình dục với bệnh nhân.

 

Theo như thông tin cho biết, Bà Nguyễn Lan Anh –P.Giám đốc BV Thủ Đức đã cho đình chỉ công tác anh Minh để chờ kết quả điều tra từ cơ quan.

 

Được biết, ngày 07/08 cơ quan điều tra có nhận đơn tố cáo của chị Yến (tên được thay đổi) về hành vi xâm hai tình dục của anh Minh với chị.

 

bvy

Trong đơn tố cáo chị Yến chia sẻ, tối ngày 07/05 do bị chấn thương ở chân nên chị Yến đã đến BV Thủ Đức khoa chấn thương chỉnh hình để điều trị. Sau đó, chị Yến được đưa tới phòng tiểu phẩu và được điều dưởng Minh làm sạch vết thương.

 

Tuy nhiên, sau khi điều trị xong, chị Yến chuẩn bị ra về thì anh Minh đóng cửa lại và bế chị lên gường thực hiện hành vi xâm hại. Chị yến cố gắng chống trả để chạy thoát nên chị Y đã cằn vào tay phải và dùng chìa khóa đâm vào người anh Minh.

 

Ngay sau đó, chị Yến đã đến CA phường Tam Phú trình báo. Nhận được thông tin, lực lượng CA đã đến ngay BV Thủ Đức kiểm tra hiện trường và mời điều dưởng Minh về cơ quan lấy lời khai.

 

Sự việc đang được cơ quan điều tra và làm rõ

 

Theo baove247.com

Đối tác