Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Tai nạn giao thông hai mẹ con chết thảm

Lưu thông với vận tốc vượt quá mức độ cho phép  tài xế xe khách đã không làm chủ được tốc độ của mình. Hậu quả của vụ việc dẫn đến cái chết thương tâm của hai mẹ con người đi xe máy.

Sáng hôm nay vụ tai nạn thương tâm trên đã xảy ra tại tỉnh Hải Dương.  Lúc hơn 6 giờ sáng  ngay tại khu vực gần Trung tâm y tế dự phòng huyện Tứ Kỳ là nơi mà chiếc xe khách Nam Am đã gây ra vụ tai nạn.

tai nan

Nhân chứng tại hiện trường cho biết, lúc này chiếc xe khách Nam Am đi về hướng Hải Dương lưu thông với vận tốc khá lớn, bất ngờ bị lạc tay lái nên gây tai nạn cho chiếc xe máy đi theo chiều ngược lại.

Vì va chạm quá mạnh nên chiếc xe máy đã bị cuống dưới hầm xe và đi một đoạn. Hậu quả khiến cho hai mẹ con người trên xe máy chết ngay tại chỗ.

Theo như thông tin ban đầu thì nguyên nhân của vụ tai nạn là do thời diểm trên là giờ cao điểm học sinh đến trường nhưng xe khách lại đi với vận tốc lớn và không làm chủ được tốc độ của mình.

Được biết nạn nhân là hai mẹ con của một gia đình sống ở địa phương. Họ đang trên dường đưa con dâu đi đẻ thì không may xảy ra vụ tai nạn thương tâm trên.

Ngay sau khi sự việc xảy ra thì lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và xử lý vụ việc.

Nguyên nhân của vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo tin từ dịch vụ Bảo vệ

Đối tác