Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Sự tiện lợi khi đến với công ty bảo vệ

Phương thức thanh toán nhanh gọn bằng tất cả các hình thức như tiền mặt, chuyển khoản cộng thêm giá cả dịch vụ vô cùng hợp lý và phong cách làm việc chuyên nghiệp đã làm hài lòng với rất nhiều khách hàng mà cong ty bao ve o quan 2 cung cấp các dịch vụ bảo vệ.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24H chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ tại quận 2 với chất lượng và dịch vụ tốt nhất, và để phục vụ khách hàng tốt hơn, thuận tiện hơn thì chúng tôi đã thành lập cong ty bao ve o quan 2 nhằm phục vụ khách hàng ở quận 2 và các khu vực phụ cận, cũng như là tất cả những khách hàng có nhu cầu.

cong ty bao ve o quan 2

Huấn luyện bảo vệ

Với thương hiệu đã được khẳng định của Bảo Vệ Sài Gòn 24H thì cong ty bao ve o quan 2 sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng mà như thương hiệu của chúng tôi đã được khách hàng hài lòng cảm nhận dịch vụ.

Về nhiệm vụ cũng như lĩnh vực tham gia bảo vệ thì chúng tôi nhận bảo vệ các VIP cũng như các mục tiêu khác như cơ quan, công sở, công ty, xí nghiệp….với một đội nghĩ nhân viên tinh nhuệ, được đào tạo chuyên sâu, bài bản, phong cách lịch sự, tác phong nhanh nhẹn và hết lòng phục vụ vì thế mà chúng tôi hiện đang là đối tác cung cấp dịch vụ bảo vệ cho nhiều khu dân cư như An Khanh, An Phú … hay các trung tâm thương mại lớn có địa điểm không chỉ tại quận 2 và cả toàn thành phố và các tỉnh lân cận, hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt từ phong cách phục vụ tới chuyên môn bảo vệ.

Với tiêu chí và tôn chỉ hoạt động là “nói đi đôi với làm” cong ty bao ve o quan 2 sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy tốt phong cách và sự chuyên nghiệp của thương hiệu Bảo vệ Sài Gòn 24H.

Đối tác