Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Sự khác nhau của nghề bảo vệ với các nghề khác

Có thể nói mỗi ngành, nghề trong xã hội bên cạnh chúng có những điểm giống nhau nhưng đồng thời cũng có những điểm khác nhau để tạo nên một đặc trưng riêng biệt của chính ngành, nghề đó. Đối với nghề bảo vệ cũng vậy, tuy nhiên nếu xét trên một phương diện nào đó thì dường như bảo vệ mới chỉ được coi là nghề chứ không hẳn là một ngành. Bảo vệ Sài Gòn 24h được xem là một trong những công ty bảo vệ hàng đầu hiện nay tại TP.HCM và giờ đã có chi nhánh ở hầu hết các quận, huyện cũng như các địa bàn lân cận. Đáng chú ý nhất trong số đó là công ty bảo vệ ở  Bình Dương, công ty bảo vệ ở Tân Phú

su khac biet cua dich vu bao ve

Nghề bảo vệ, vệ sỹ có điểm tương đồng cũng như các nghề khác, nó là một công việc lao động bằng sức lực của con người, ở đó đòi hỏi sự cần cù, chăm chỉ và có  tinh thần trách nhiệm trong công việc của mình. Nhưng xét về những yếu tố mang tính đặc thù thì nghề bảo vệ cũng có những đặc điểm hoàn toàn khác biệt so với những ngành, nghề khác. Đó có thể là do tính chất nghề luôn đảm trách và có trách nhiệm trực tiếp về vấn đề an ninh, tài sản tính mạng cho người khác. Người bảo vệ phải thực sự tỉnh táo, quyết đoán trong mọi tình huống xảy ra. Và có thể nói khi chúng ta đến bất cứ địa điểm nào mà có bóng dáng của lực lượng bảo vệ thì đương nhiên cảm giác tan toàn và thoái mái là điều chúng ta luôn cảm nhận được. Cũng chính điều này mà nghề bảo vệ luôn nhận được sự yêu quý và tin tưởng cả mọi người.

Một điểm khác nữa đó là để trở thành một bảo vệ chuyên nghiệp không phải là điều đơn giản mà ngược lại đó là một quá trình đào tạo nghiêm ngặt. Bên cạnh những yếu tố về sức khỏe, kỹ năng nghề nghiệp phải được trang bị một cách tốt nhất thì những kỹ năng thứ yếu khác như ứng xử, giao tiếp hay các kỹ năng liên quan đến cứu thương, chữa cháy cũng là điều rất cần thiết. Chúng ta có thể hình dung nghề bảo vệ bao gồm nhiều kỹ năng của một số ngành, nghề khác.

Không những vậy, bảo vệ được xem là nghề chứa đựng nhiều khó khăn và gian khổ, thậm chí phải chịu nhiều hi sinh, mất mát. Nhưng dường như không phải ai cũng biết cũng biết và thấu hiểu được cho những người làm nghề bảo vệ. Đáng nói hơn là cho dù là đêm hay ngày, một khi có nhiệm vụ họ cũng đành chấp nhận và sẵn sàng để thực hiện trách nhiệm của mình. Có những lúc họ phải thức trắng cả đêm để đảm bảo sự an toàn cho mục tiêu mà mình bảo vệ.

Có thể nói mỗi người trong chúng ta dù làm nghề gì chân chính trong xã hội đi chăng nữa đều xứng đáng được những người xung quanh trân trọng bởi những cố gắng, những đóng góp không ngừng nghỉ của họ. Và đáng nói là trong thời kỳ đất nước đang phát triển nhanh và không ngừng thì không thể thiếu những người bảo vệ luôn hết mình, sẵn sàng hi sinh với công việc.

Bảo vệ Sài Gòn 24h luôn tự hào là nơi cung cấp đội ngũ bảo vệ, vệ sỹ chuyên nghiệp, luôn có tinh thần trách nhiệm cao, tận tình và nhiệt huyết, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nếu có nhu cầu sử dụng các dịch vụ bảo vệ quý khách hàng hãy liên hệ với công ty chúng tôi. Và để thuận tiện tại địa bàn cư trú, quý khách hàng hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp tới các chi nhánh của bảo vệ Sài Gòn 24h, chúng tôi có các chi nhánh như công ty bảo vệ ở Hóc Môn, công ty bảo vệ ở quận 12…Tất cả đều sẵn sàng phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất.

Đối tác