Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Sa thải hai bảo vệ đứng nhìn khi bà cụ gốc Á bị đánh.

 

Hai nhân viên bảo vệ của một chung cư ở Manhattan ở New York, Mỹ đã bị sa thải vì không can thiệp khi một bà gốc Á bị đánh dã man trước tòa nhà.

 

Ngày 6 tháng 4 tổ chức Brodsky đã hoàn tất điều tra về phản ứng của người gác cửa trước vụ án tấn công ngày 29 tháng 3, khi cụ bà 65 tuổi gốc Á bị tấn công.

 

Theo video giám sát ghi nhận lại sự việc, sau khi kẻ tấn công rời đi thì những người này mới xuất hiện giúp đỡ và gọi cảnh sát. Họ không tuân thủ các quy tắc khẩn cấp và an toàn bắt buộc.

 

Hai nhân viên bảo vệ đã bị đình chỉ công tác sau vụ tấn công để chờ kết quả điều tra.

 

 

bảo vệ chung cư đứng nhìn

 

Ngày 29 tháng 3 một cụ bà gốc Á bị tấn công trước tòa nhà chung cư nằm đường 43, khi bà cụ đang trên đường tới nhà thờ cầu nguyện. Nghi phạm đấm đá liên tục vào người bà cụ, khi bà ngã xuống nghi phạm còn tiếp tục đá vào đầu bà.

 

Nạn nhân đã nhập viện với chấn thương nghiêm trọng. Theo cảnh sát New York, trong lúc hành hung, nghi phạm đã có những lời nói xúc phạm người châu Á như: “Bà không thuộc về nơi này”.

 

Sự việc diễn ra trước cổng tòa nhà mà bảo vệ tòa nhà chỉ đứng nhìn mà không can thiệp. Sau khi đánh xong, nạn nhân rời đi.

 

Nghi phạm đã bị bắt sau hai ngày tên Brandon Elliot, 38 tuổi và bị cáo buộc về hai tội danh tấn công cấp độ hai và tội danh cố ý tấn công cấp độ một.

 

Trong bối cảnh liên tiếp có nhiều cuộc tấn công vào người châu Á, người Mỹ gốc Á. Trong đó có vụ xả súng ở một cừa hàng làm đẹp của thành phố Atlanta, khiến 8 người thiệt mạng, 6 người là phụ nữ châu Á.

 

Từ đầu năm tới đây, cảnh sát New York ghi nhận 31 vụ tấn công xuất phát từ sự hận thù với người châu Á.

 

Thực trạng này đã thúc đẩy cảnh sát thành lập lực lượng đặc nhiệm chống tội phạm hận thù người châu Á vào cuối năm ngoái. Thời gian gần đây, cảnh sát New York cam kết sẽ tăng cường tuần tra và tiếp cận cộng đồng châu Á.

 

 

 

 

 

Theo baove247.com

Đối tác