Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Rừng thông bị cháy, nguyên nhân xuất phát từ bảo vệ

Công an tỉnh Lâm Đông đã ra lệnh bắt tạm giam 5 đối tượng đốt hơn 2,6 ha rừng trên địa bàn xã Lộc Ngãi.

Các đối tượng bị bắt gồm: Vũ Văn Thanh, Vũ Tuấn Chung, Vũ Quốc Lâm, Nguyễn Hữu Lâm đều tạm trụ tại huyện Boả Lộc, riêng Vũ Tuấn Long ngụ tại huyện Đơn Dương.

tin tuc

Tai cơ quan điều tra, đối tượng Thanh khai, năm 2012 được công ty An Nguyễn thuê bảo vệ rừng. Lợi dụng chức vụ của mình, Thanh thuê một số đồng bào dân tộc đào hơn 3.000 hố để trồng cà phê.

Sau khi đảo xong 3.000 hố trồng cà phê, để biến đất rừng thành đất rẫy. Từ tháng 04 năm 2015 Thanh đã chi tra cho Chung 5 triệu đồng hàng tháng để Chung vào rừng Ken cây. Đây là hình thức vạc nhựa xung quanh gốc cây để nhựa ứa ra và chết dần, sau đó đổ hoá chất vào thân để triệt hạ rừng thông.

Để công việc tiến triển nhanh, Chung rủ thêm đồng bọn là Long, Lâm tham gia tàn phá rừng.

Lợi dụng chức bảo vệ rừng của mình Chung đã qua mặt các cơ quan chức năng khi hàng ngày vẫn cầm rìu vào rừng vạc gốc cây trước. Những đối tượng còn lại sẽ canh bên ngoài. Tiếp sau đó, các đối tượng này sẽ luân phiên nhau cầm những chai hoá chất bơm vào thân cây. Qua thông kê của công an huyện, tính tới thời điểm bị bắt Chung đã cho tàn phá hơn 2,6 ha rừng thông.

Khi báo chí bắt đầu lên án việc tàn rừng thông để tạo đất rẫy tại một số huyện thuộc tỉnh Lâm Đông thì các cơ quan chức năng ở đây mới ra chỉ đạo quyết liệt kiểm tra, rà soát lại thì bắt qua tang 6 vụ triệt rừng để làm đất rẫy. Cơ quan công an tỉnh cũng đã ra quyết định khởi tó nhiều bị can liên quan đến vụ việc trên.

Theo baove247.com

Đối tác