Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Rửa mặt đúng cách để có một làn da không tỳ vết

Trong các bước chăm sóc bảo vệ da thì không thể thiếu bước rửa mặt. Tuy nhiên rửa mặt đúng cách để có một  làn da như mong muốn không phải ai cũng biết. Sau đây là những lời khuyên và các chị em cần lưu ý để có một làn da trắng sáng tự nhiên.

Dành cho da nhờn: rửa mặt bằng nước muối. Với việc cho một ít muối vào trong nước rửa mặt bạn có thể loại bỏ được những bụi bẩn trên mặt. Đồng thời muối còn có tính sát khuẩn tốt nên rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị mụn trứng cá hiệu quả. Sau một thời gian dài sử dụng thì làn da của bạn sẽ săn chắc và hạn chế được lượng dầu tiết ra sẽ không còn cảm giác nhờn khó chịu.

da sang

Dành cho da khô: trong nước rửa mặt nên cho một ít mật ong rửa và mát xa nhẹ nhàng như vậy da sẽ có được một độ ẩm nhất định và hạn chế sự mất nước, một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng khô da. Cần phải duy trì và thực hiện chế độ này thường xuyên thì sẽ hạn chế được nếp nhăn và giữ vẻ thanh xuân như mong muốn.

Dành cho dân văn phòng: với việc hàng ngày ngồi nhiều giờ trên máy tính khiến cho làn da của các chị em trở nên  kém sắc. Một trong những bí quyết được nhiều chị em sử dụng đó là đùng tra xanh rửa mặt để  bảo vệ làn da tốt hơn. Các tia bức xạ sẽ được trà xanh kháng lại và có thể giúp cho làn da được mịn màng hơn nhiều. Một trong những ưu điểm nữa khi rửa mặt bằng trà xanh sẽ giúp cho lỗ chân lông được se khít lại.

Bí quyết giúp da được đàn hồi và tẩy được tế bào chết an toàn bàng giấm. Rửa mặt bằng nước có pha giấm sẽ giúp cho da mặt căng mịn và có độ đàn hồi tốt hơn. Khi sử dụng giấm rửa mặt thì vi khuẩn sẽ được loại nhanh chống và giúp da khỏe hơn.

Theo tin từ Dịch vụ Bảo vệ.

Đối tác