Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Quyết định khởi tố hai cha con đánh bảo vệ và điều dưỡng Bệnh viện

Công an Đà Lạt đã khởi tố vụ việc hai cha con đánh bảo vệ và điều dưỡng vào ngày 15/5 tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng.

 

Vào ngày 21 tháng 5 Viện Kiểm soát nhân dân Đà Lạt đã phê duyệt quyết định khởi tố vụ án gây rối trật tự công cộng đối với cha con ông Lê Văn Phúc và Lê Quốc Phong.

 

Vào 10h00 tối ngày 15 tháng 5 tại khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng có tiếp nhận bệnh nhân là chị L.T.M.H và được chẩn đoán bị suy nhược cơ thể.

 

Trong khi bác sĩ đang điều trị cho những người khác và chị H thì ba chị H là ông Phúc nói chuyện lớn tiếng phía trước nên các y, bác sĩ đã gọi bảo vệ vào làm việc.

 

đánh bv

 

Bảo vệ bệnh viện là anh Nguyễn Võ Hoàng Phong có lên nhắc nhở và yêu cầu ông Phúc ra ngoài.Tuy nhiên, khi mời ra ngoài cha con ông Phúc còn chửi mắng y bác sĩ.

 

Không dừng lại ở đó, khi bảo vệ đang mở cửa khoa cấp cứu tiếp nhận bệnh nhân thì cha con ông Phúc tiến đến đấm và đánh liên tục vào anh Phong, khiến anh ngã xuống nền. Mọi người xung quanh có can ngăn nhưng hai cha con ông Phúc vẫn không dừng lại.

 

Một điều dưỡng là chị Bùi Thị Thùy đến can ngăn, liền bị cha con ông Phúc giật bảng tên và đánh.

 

Sự việc được cơ quan chức năng hoàn tất và khởi tố.

 

 

 

Theo baove247.com

Đối tác