Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Phương pháp khử mùi hôi chân, bảo vệ chân luôn khô thoáng

Tình trạng hôi chân là  là do mồ hôi ở chân tiết ra rất nhiều, làm cho vi khuẩn sinh sôi rất nhiều. Các loại vi khuẩn này phát triển và tạo thành lớp sừng trên da,khi mồ hôi chân chúng ta tiết ra nhiều hơn,và thấm vào lớp tế bào sừng này. Khi mồ hôi thấm khá lâu thì lớp sừng này sẽ bị phân huỷ bởi các vi khuẩn, làm nên mùi vô cùng khó chịu ở chân bạn.

-          Sử dụng nước cốt gừng và nước cốt chanh: trộn đều hỗn hợp này lại với nhau, thoa đều lên chân. Hỗn hợp này có hiệu quả lớn trong việc khử mùi hôi chân của bạn, với axit có trong chanh, hạn chế chân tiết mồ hôi và việc vi khuẩn có mùi cũng sẽ được giảm đi đáng kể.

-          Hạn chế sử dụng những thực phẩm dễ tạo ra mùi hôi chân như

+ Các thực phẩm chế biến từ sữa như phô mai… khi bạn ăn uống những thực phẩm này, trong bao tử sẽ làm này sinh ra những vi khuẩn, vi khuẩn này là tác nhân chính làm chân bạn bị hôi, đặc biệt là những ngày hè nóng bức, mồ hôi sẽ tiết ra nhiều hơn, vì vậy bạn cần hạn chế tối đa việc sử dụng sản phẩm sữa này.

+ Thực phẩm nặng mùi: các loại thực phẩm như gừng, tỏi, hành… sau khi tiêu hoá vào cơ thể sẽ sinh ra hợp chất lưu huỳnh. Khi hợp chất này thấm vào máu và sẽ được bài tiết ra ngoài thông qua lỗ chân lông, tạo nên một mùi vô cùng khó chịu cho cơ thể bạn.

1106.

Vì thế, bạn nên hạn chế những thực phẩm trên trong những bữa ăn hàng ngày, để giúp mùi trên cơ thể bạn sẽ dễ chịu hơn nhiều nhé.

-          Khử mùi hôi của giày:

+  Dùng bã café đã qua sử dụng, sau đó đem sấy thật khô nhé, cho bã café này vào bọc sau đó bỏ vào giày. Biện pháp này giúp giày bạn được khô thoáng hơn, và hạn chế được mùi khó chịu mà giày gây ra. có thể dùng bã trà để thay thế cho bã café nhé.

+ Dùng chanh: lấy nước cốt chanh tươi sau đó trộn với bột bắp và bột nổi. Sau khi trộn đều hỗn hợp, cho tất cả vào miếng vải nhỏ rồi dặt vào giày, để qua đêm bạn sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ nhé.

 Theo baove247.com

Đối tác