Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Phương pháp bảo vệ không còn cao răng

Cao răng hay còn được gọi với tên gọi khác là vôi răng, tên gọi chỉ những mảng bám trên răng, và đã bị đông cứng lại, tạo thành những vết ố vàng trên răng. Cao răng hình thành trên răng hoặc viền nướu, sẽ gây ảnh hưởng đến nướu, gây ra các bệnh về nướu, các bệnh về răng miệng như sâu răng.

0406

Vôi răng làm tăng các mảng bám trên răng, làm ảnh hường đến sức khoẻ của răng, làm mất đi vẻ đẹp của răng, làm răng chúng ta có màu, với người có thói quen uống café hay hút thuốc càng tạo điều kiện cho vôi răng hình thành và phát triển.

Dùng vỏ của quả chuối: chuối không những giúp tăng cường sức khoẻ còn có tác dụng làm trắng răng. Với vitamin D có trong vỏ chuối, cùng những khoáng chất giúp răng khoẻ hơn. phương pháp sử dụng cũng rất đơn giản

    Dùng chanh và nước cam có chứa lượng axit cần thiết giúp cải thiện được cao vôi ở răng. Lấy nước cốt chanh hoặc cam, trộn cùng với bột nở tạo thành hỗn hợp sệt, dùng hỗn hợp này bô lên răng, sẽ giúp hạn chế tình trạng vôi răng đáng kể, gúp răng trắng sáng một cách tự nhiên.

 Theo baove247.com

Đối tác