Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Phương án bảo vệ nét đẹp phố đi bộ

Mỗi ngày, có hàng ngàn người, chủ yếu là giới trẻ, sinh viên.

Việc ăn uống được bày trực tiếp trên đường , kéo theo đó là việc vứt rác không đúng nơi qui định, rác thải do ăn uống của nhóm bạn trẻ đã trở thành vấn nạn trong thời gian qua.

Với số lượng thùng rác lớn trải đều suốt con đường nhưng vẫn xuất hiện tình trạng rác vương vãi trên đường. Thậm chí rác xuất hiện trong các chậu trông hoa trên đường, bao nhựa, chai lọ, vỏ các loại bánh…

Các bạn tình nguyện viên khi tiến hành làm nhiệm vụ tuần tra trên đường này đã nhắc nhỡ  rất nhiều lần việc các nhóm người ăn uống và xử lý rác không đúng nơi qui định, nhưng nhóm người này vẫn không nghe, thậm chí họ còn chống đối lại với lực lượng an ninh tại đây.

Bày biÇn n uÑng và ngÓi bÇt kh¯p n¡i ß phÑ i bÙ NguyÅn HuÇ ¢nh: HîU KHOA

Phố đi bộ Nguyễn Huệ, đã thu hút được sự quan tâm của người dân sinh sống trên địa bàn, không chỉ đông đúc vào các ngày cuối tuần, mà thậm chí các ngày trong tuần cũng có lượng lớn nhóm đến đây để ăn uống sinh hoạt.

Với việc ban hành qui định về những vấn đề cấm thực hiện tại khu vực phố đi bộ sẽ có hiệu lực kể từ ngày 18/04/2016.

Các việc bị nghiêm cấm bao gồm: lấn chiếm trái phép lòng đường, tuyên truyền mê tín dị đoan, gây náo loạn đến trật tự công cộng,bán hàng rong, gây ồn ào như thổi kèn… khi chưa được cơ quan chức năng .

Việc thành lập cơ quan quản lý khu vực nhằm nâng cao hiệu quả thực thi điều lệnh đac được ban hành.

Theo baove247.com

Đối tác