Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Phát minh ống thoát hiểm có thể bảo vệ, sơ tán cả tòa nhà trong vòng 20 phút của nhà thiết kế 72 tuổi

Chúng ta đã từng chứng kiến nhiều vụ cháy chung cư cao tầng và làm rất nhiều người thiệt mạng như vụ cháy vào tháng 6 năm 2017 tại chung cư Grenfell đã làm ít nhất 80 người bị thiệt mạng. Vì vậy những phương án thoát hiểm tại các chung cư được coi là vô cùng quan trọng vì không phải lúc nào lực lượng công an PCCC cũng có mặt kịp thời để dập tắt đám cháy.

Chứng kiến vụ cháy chung cư Grefell, nhà thiết kế 72 tuổi Eric Hooper đã trăn trở rất nhiều, cuối cùng ông đã phát minh ra một lối thoát hiểm vô cùng đặc biệt. Thiết kế tuy khá đơn giản nhưng có thể giúp cư dân trong các chung cư thoát hiểm nhanh chóng khi có sự cố xảy ra.

Theo ông Eric Hooper thì hệ thống thoát hiểm này được thiết kế xuyên suốt chiều dài của tòa nhà cao tầng. Hệ thống này có khả năng sơ tán cả toà nhà cao 24 tầng trong vòng 20 phút. Ông cho biết, với hệ thống thoát hiểm này sẽ giúp cho việc sơ tán nhiều người mắc kẹt trong tòa nhà khi có sự cố xảy ra diễn ra trong thời gian ngắn.

photo-1-15219601966901237231095

Với hệ thống này thì cư dân tại các chung cư có thể thoát hiểm từ chính căn hộ hoặc tầng mà mình đang ở mà không phải tìm những cách thoát hiểm như trước giờ.

Điểm đặc biệt của hệ thống này là mọi người có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ trượt xuống của mình bằng cách dùng tay ấn vào hai bên hông của ống. Hệ thống này còn được làm bằng chất liệu chống cháy, điều này sẽ giúp mọi người thoát khỏi nguy hiểm một cách an toàn.

Hiện tại múc chi phí để thiết kế hệ thống này dao động từ 10.000 USD đến 20.000 USD tùy theo mức độ phức tạp của tòa nhà, và ứng dụng này có thể áp dụng cho bất cứ tòa nhà nào. Hiện tại các tòa nhà cao tầng ở Du bai đã ứng dụng hệ thống này như là phương án thoát hiểm tại các tòa nhà.

Hi vọng phát minh này sẽ được áp dụng rộng rãi ở nhiều tòa nhà hơn để không còn những trường hợp đáng tiếc xảy ra khi có hỏa hoạn tại các chung cư cao tầng.

Theo baove247.com

Đối tác