Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Phát hiện thi thể bám vào trụ bảo vệ cầu

Sáng nay, công an Mỹ Thi đã tiến hành khám nghiệm tử thi nhằm làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một thanh niên bám vào trụ bảo vệ cầu Công Dân.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng thì khoảng 06h30  ngày 22/02, một người dân di qua cầu phát hiện thi thể một nam thanh niên vướng vào trụ cầu nên vội vàng báo với cơ quan chức năng.

tin tuc

Ngay khi nhận được thông tin trình báo của người dân lực lượng công an TP Mỹ Tho đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phong toa khu vực xảy ra án mạng. Nạn nhân được phát hiện trong tình trạng nằm sấp trên trụ bảo vệ cầu.

Xác nhận ban đầu nạn nhân tên là Trần Minh Thọ 13 tuổi ngụ tại Xã Đạo Thạnh Tp Mỹ Tho. Trước đó gia đình nạn nhân đã trình báo với cơ quan chức năng con trai mình mất tích không rõ lý do khoảng 3 ngày.

Lực lượng cảnh sát điều tra đang thu thập dữ liệu để điều tra và làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của Trần Minh Thọ.

Theo baove247.com

Đối tác