Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Những luật sư từng bảo vệ cho hoa hậu người Việt tại Nga

Cơ quan điều tra Công an thành phố Hồ Chí Minh đã ra quyết định phục hồi điều tra với bị can Phương Nga trong vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Nhiều thông tin cho hay hoa hậu Phương Nga đã từ chối 3 trong 4 luật sư đã từng bào chữa cho cô tại phiên tòa vào tháng 6 năm ngoái. Đến thời điểm hiện tại, bị cáo Phương Nga chỉ yêu cầu luật sự Phạm Công Hùng bảo vệ quyền lợi cho mình.

Luật sư Phạm Công Hùng cho biết ông đã nhận được thông tin về việc Phương Nga bị phục hồi điều tra, đây cũng là một trong các bước của quá trình tiến hành tố tụng.

 

phuong nga

 

Vụ án này bị đình chỉ điều tra vì những tài liệu liên quan đến vụ án chưa được giám định, hiện tại kết quả giám định đã có nên quá trình điều tra được phục hồi, kết quả giám định lần này sẽ có lợi cho Phương Nga hơn.

Luật sư Hùng cho hay ông đang tiếp tục tiếp cận hồ sơ mới để bảo vệ cho Phương Nga trong những phiên tòa sắp tới.

Luật sư Nguyễn Văn Dũ cho hay Phương Nga đã không nhờ anh tiếp tục bảo vệ nữa, hai luật sư còn lại là Phạm Văn Cương và một luật sư của đoàn luật sư thành phố Hà Nội cho hay đến thời điểm hiện tại họ vẫn chưa nhận được thông tin mình bị từ chối.

Theo baove247.com

Đối tác