Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Những lời khuyên bảo vệ da hữu ích cho mùa đông

Khi bước vào màu lạnh da của bạn sẽ gặp nhiều vấn đề. Để bảo vệ được da khỏe và đẹp hơn thì sau đây là những lời khuyên cho bạn.

Cung cấp lượng nước thông thường mua đong bạn sẽ ít uống nước hơn so với bình thường. Với nhiệt độ môi trường không cao nên bạn thường không thấy khát và quên bổ sung nước. Thực chất thì cơ thể luôn cần một lượng nước đầy đủ để làm nhiệm vụ của mình.

Mỗi ngày ít nhất 2 lít nước thì bạn có thể cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể. Không nhất thiết là phải ướng nước lọc, bạn có thể thay thế bằng trà xanh hoặc cách loại nước trái cây khát. Dùng canh cũng là một giải pháp.

bao ve da

Tăng cường rau quả, trái cây. Rau củ, trái cây là một trong những nhóm loại thực phẩm tốt cho da và cung cấp nhiều vitamin cũng như khoáng chất để bảo vệ da. Ngày đông theo như thói quen nhiều người hay dùng những loại thực phẩm nóng thay vì dùng những loại thức ăn như trái cây. Nhưng những món ăn như vậy khiến cho tình trạng da của bạn bị xấu vì tính nóng rất dễ nổi mụn.

Đảm bảo ngủ 8 tiếng/ngày. Giấc ngủ rất quan trọng đối với sức khỏe. Khi ngủ đủ giấc giúp cho bạn có thể tăng cường hệ miễn dịch đồng thời giấc ngủ buổi tối đủ sẽ giúp bạn thúc đây với một lản da tươi sáng và khỏe khắn hơn.

Không ngâm mình quá lâu trong khi tắm mùa đông chúng ta thường tắm bằng nước nóng. Nhưng nếu như ngâm mình trong nước nóng quá lâu thì làn da sẽ bị mất đi độ ẩm nhất định. Sau khi tắm thì bạn cũng nên dùng sữa dưỡng ẩm để giúp làn da chúng ta ngăn ngừa khô da.

Yoga đây là một trong những môn mang lại nhiều ích lợi cho cơ thể. Một ngày dù bận rộn như thế nào bạn cũng nên cố gắng tranh thủ thời gian khoảng chừng 60 phút để luyện tập yoga. Những hữu ích mà yoga mang lại cho chúng ta nhiều sức khỏe.

Theo tin từ dịch vụ Bảo vệ.

Đối tác