Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Những điều cần lưu ý để bảo vệ bạn không bị teo não

Não là cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể của chúng ta, vì vậy chúng ta cần phải suy trì, bảo vệ sức khoẻ của não được xem là vô cùng quan trọng, tập luyện những thói quen tốt cho não nhằm giúp cho não minh mẫn hơn, nhạy bén hiwn trong quá trình làm việc, và nếu chúng ta tạo nên những thói quen xấu cho não sẽ làm cho não chậm phát triển hơn, suy giảm chức năng thần kinh, sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chúng ta.

Việc đầu tiên cần quan tâm là chúng ta không được bỏ bữa ăn sáng với lý do nào đi chăng nữa, dù có trễ gờ hay ngủ muộn, buổi sáng bận rộn mà chúng ta vô tình hình thành nên thói quen không ăn sáng. Mà đây được xem là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày nhằm cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động trong một ngày dài cũng với một đêm uể oải sau ngủ dậy.

2107

Không ăn giảm sẽ làm giảm lượng đường trong máu, vô tình không cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho não, sẽ làm giảm sức khoẻ, sức đề kháng cũng giảm đi đáng kể, suy nhược cơ thể, hiệu quả làm việc cũng bị ảnh hưởng.

Mỗi buổi sáng bạn hãy bổ sung 1 ly nước lọc lớn, và ăn một bữa sáng với đầy đủ dưỡng chất, hãy tạo cho mình thói quen ăn sáng với một khung giờ ổn định.

Thói quen sử dụng điện thoại ngay sau khi thức dậy theo các nhà tâm lý thì hoàn toàn không tốt cho sức khoẻ chúng ta, nếu chúng ta nhận được 1 tin không tốt nó sẽ ảnh hưởng đến một ngày dài làm việc.

Thói quen hút thuốc lá cũng rất ảnh hưởng đến não, bạn cần bỏ ngay thói quen này ngay bây giờ nhé. não cũng như cơ thể chúng ta cũng rất cần thời gian để phục hồi nghỉ ngơi, vì vậy không nên làm việc quá sức mà hãy có chế độ nghỉ ngơi hợp lý nhé.

 

Theo baove247.com

Đối tác