Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Những chuyến xe quá tải được công an bảo vệ

Mỗi năm chi phí tu sửa đường xá mà thành phố phải bỏ ra lên đến 50-60 tỷ. Nguyên nhân chính dẫn đến đường xấu như thế là do xe quá tải trọng đi qua.

Việc thu thuế bảo vệ môi trường từ các mỏ đá, mỏ đất lại rất ít. Do đó, đề nghị sở Tài Nguyên và Môi Trường phải kết hợp với công an các tỉnh huyện xử lý các tình trạng xe quá tải lưu thông vào thành phố.

Trên đường Nguyễn Tri Phương có dự án của Tập Đoàn Sun Group. Trên đoạn đường đó chỉ cho phép xe 10 tấn đi qua nhưng họ lại cho xe chở đến 10 tấn nhằm tiết kiệm xăng dầu. Điều này khiến thành phố gánh chịu hậu quả lớn vì nạn quá tải.

tin tuc

Trên đoạn đường Võ Chí Công cũng vậy, xe qua tải chạy qua nhiêu làm đường xấu. Đi xe máy qua mới hoảng hốt với nhiều ổ voi tràn lan khắp con đường. Quản lý dự án, chất lượng nghiêm ngặt lắm nhưng cuối cùng lại vậy.

Ông phó chủ tịch UBND Tp Võ Duy Khương cũng cho biết: cầu Trần Thị Lý đã chính thức cấm xe hạng nặng lưu thông qua cầu nhưng mỗi sáng xe qua tải vẫn lăn bánh đều đều qua cầu. Sự việc diễn ra liên tục và thường xuyên nhưng không có cơ quan chức năng nào căn thiệp và xử lý.

Ông cho rằng lực lượng công an cần mạnh tay hơn nữa trong công tác xử lý xe quá khổ quá tải. Những phương tiện như thế rất ảnh hưởng đến người tham gia giao thông.

Trong cuộc họp mới đây, chủ tichi UBND cũng lên tiếng chỉ đạo Sở Tài chính cần chi viện cho việc xoá bỏ các điểm đen về tình hình giao thông nhằm đảm bảo an toàn cho người dân tham gia giao thông.

Ông Thơ còn khẳng đinh: việc đầu tư cho an toàn giao thông phải được gấp rút làm ngay tức khắc. Đã nhiều vụ tai nạn giao thông thương tâm xảy ra tại một số điểm đen khi những điểm này chưa được đầu tư kinh phí để xử lý. Giám đốc sở GTVT còn để xe quá tải hoành hành thì phải từ chức.

Theo baove247.com

Đối tác