Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Những cái được mà dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp mang lại – phần 2

Có thể nói bảo vệ dường như đã trở thành một phần không thể thiếu đối với cuộc sống ngày nay của chúng ta. Nhất là trong tình hình xã hội đang có nhiều vấn đề phức tạp xảy ra thì vai trò của bảo vệ lại càng được khẳng định mạnh mẽ. Mặt khác việc sử dụng các dịch vụ bảo vệ ngày nay cũng được đảm bảo hơn bởi các công ty bảo vệ cung ứng dịch vụ chú trọng nhiều hơn đến chất lượng của các dịch vụ chuyên nghiệp. Và việc sử dụng các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệm sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi ích rất đáng kể.

Bảo vệ Sài Gòn 24h luôn tự hào là một trong những đơn vị cung cấp các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Cùng với nhu cầu ngày càng đa dạng và không ngừng tăng cao, công ty chúng tôi không ngừng đổi mới, nâng cao chiến lược kinh doanh mà nổi bật là mở rộng các chi nhánh để có thể phục vụ quý khách tốt nhất. Các chi nhánh như công ty bảo vệ ở Tân Phú, công ty bảo vệ ở Củ Chi…luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Ở bài trước, chúng tôi cũng đã đề cập đến một số cái được khi sử dụng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp. Và trong bài này chúng tôi tiếp tục đưa ra một số lợi ích nữa để quý khách có thể tham khảo và qua đó có cái nhìn đầy đủ hơn về những ưu điểm về loại hình này.

dich vu bao ve chuyen nghiep

Những cái được mà dịch vụ bảo vệ đem lại

Dịch vụ khách hàng

Khi sử dụng các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, quý khách hàng luôn được đảm bảo cung cấp các dịch vụ tốt nhất, đáp ứng mọi yêu cầu cho dù là khó khăn nhất.

Hơn nữa khi bạn thuê lực lượng bảo vệ cho cơ quan hay cho một công ty nào đó thì nhân viên bảo vệ cũng hoàn toàn có thể là người đại diện cho công ty bảo vệ  chào đón khách hàng ngay từ cửa ra vào. Không chỉ vậy nhân viên bảo vệ cũng có thể túc trực tại quầy tiếp tân hoặc hoạt động như một nhân viên để kiểm soát vấn đề an ninh ở một khu vực nhất định nào đó. Hay nói một cách dễ hiểu và cụ thể hơn nó sẽ giúp công ty bạn gia tăng đáng kể sự tương tác đối với khách hàng của mình. Các nhân viên bảo vệ có thể trực tiếp giúp đỡ, hỗ trợ các khách hàng tìm kiếm sản phẩm mà họ đang có nhu cầu hay hướng dẫn cho khách hàng hướng đi đúng cũng như gặp đúng người mà họ đang cần tìm.

Điều này cho thấy sự tiện lợi trong quá trình kiểm soát an ninh cũng như tạo nên cảm giác thân thiện đối với khách hàng khi họ tìm đến cơ quan hay công ty của bạn. Công ty bảo vệ Sài Gòn được đánh giá cao từ các khách hàng từ các dịch vụ như vậy. Các chi nhánh như công ty bảo vệ ở Tân Phú, công ty bảo vệ ở Củ Chi…luôn được sẵn sàng cung cấp các dịch vụ tối ưu nhất cho các đối tượng khách hàng. Chúng tôi hiểu rằng chỉ có sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng mới đem lại cho chúng tôi niềm vui cũng như sự phát triển lâu dài.

 

Xử lý các vi phạm

Như chúng ta cũng đã biết nhân viên của các công ty bảo vệ được huấn luyện, đào tạo ở nhiều vị trí, ở nhiều mức độ hoàn toàn khác nhau để từ đó làm sao có thể đối phó và xử lý nhanh gọn các hành vi vi phạm của bọn tội phạm. Đó có thể  là hình thức liên hệ trực tiếp với lực lượng công an đến hiện trường để giải quyết. Hay nhân viên bảo vệ cũng có thể bắt giữ các nghi phạm trên cơ sở căn cứ vào diễn biến và tính chất nghiêm trọng của sự việc. Tuy nhiên dựa vào loại hình kinh doanh riêng của các doanh nghiệp mà các công ty bảo vệ sẽ đề xuất cũng như trang bị thêm cho nhân viên của mình những công cụ hỗ trợ trong quá trình làm nhiệm vụ. Nhưng dù cho việc có được trang bị công cụ hỗ trợ hay không, một khi tình huống bất ngờ xảy ra họ cũng phải chịu trách nhiệm giải quyết một cách nhanh nhất tránh gây ra hậu quả khôn lường.

Như vậy sự có mặt của nhân viên bảo vệ chắc chắn sẽ giúp cho chúng ta hạn chế tối đa mọi sự cố. Và quan trọng hơn từ bản lĩnh và kinh nghiệm của bảo vệ chuyên nghiệp thì chúng ta sẽ có được cảm giác an toàn, yên tâm hơn khi gặp phải bất kỳ rắc rối nào.

 

Giám sát

Một điều bạn cần phải biết đó là không phải tất cả nhân viên của công ty bảo vệ sẽ bỏ ra thời gian làm việc của họ để tuần tra, giám sát các khu vực tại mục tiêu bảo vệ. Ngược lại họ có thể được sử dụng một số thiết bị theo dõi qua màn hình camera để giám sát và kiểm tra tình hình một cách chặt chẽ nhất. Một nhân viên bảo vệ hoàn toàn có thể định hướng được những mục tiêu cũng như những vấn đề có thể xảy ra rất dễ dàng và cụ thể. Ví dụ như họ có thể căn chừng được kẻ gian, kiểm soát được tình hình ra vào doanh nghiệp… Thế nên việc có sự hiện diện của lực lượng bảo vệ sẽ giúp doanh nghiệp đảm đương công việc giám sát an ninh trật tự một cách hiệu quả nhất. Đương nhiên điều đó sẽ góp phần giảm bớt áp lực về công tác đảm bảo tình hình an ninh trật tự của chủ doanh nghiệp cũng như của các nhân viên. Và qua đó sẽ tạo nên một môi trường làm việc an toàn giúp họ tập trung tối đa vào chuyên môn của mình.

Như vậy với những lợi ích rất thiết thực mà việc sử dụng dịch vụ bảo vệ chuyên  nghiệp mang lại chắc chắn  bạn sẽ phải lưu tâm. Bởi điều đó sẽ giúp bạn có những quyết định đúng đắn và thông minh hơn trong việc cân nhắc lựa chọn các dịch vụ bảo vệ nhằm đáp ứng nhu cầu của mình.

Nếu như quý khách hàng có nhu cầu đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với bảo vệ Sài Gòn 24h. Đến với chúng tôi, quý khách hoàn toàn sẽ được cung cấp các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp với chất lượng tốt nhất. Hơn nữa bạn sẽ không phải mất công sức, tốn thời gian tìm đến trụ sở của công ty khi có nhu cầu bởi giờ đây chúng tôi đã mở thêm các chi nhánh ở hầu hết ở các quận huyện trên địa bàn TP.HCM cũng như tại các tỉnh thành lân cận. Các chi nhánh của bảo vệ Sài Gòn 24h như công ty bảo vệ ở Nhà Bè hay công ty bảo vệ ở Bình Dương…luôn được đánh giá là những địa điểm đến lý tưởng cho mọi khách hàng. Bảo vệ Sài Gòn 24h – chuyên nghiệp, không ngừng vươn xa để phục vụ bạn tốt hơn.

 

 

Đối tác