Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Những bé gái Châu Phi được bảo vệ bằng các hủ tục ghê sợ

Theo thông kế của uỷ ban Quốc gia vì Phụ Nữ hủ tục là ngực chị em phụ nữ tại Châu Phi ngày càng gia tăng chóng mặt. Hủ tục này gây tác động đến hơn 3.8 triệu phụ nữ và trẻ em sinh sống nơi đây cũng như toàn thế giới.

Một viên đá lớn được đốt nóng được dùng để làm công cụ là ngực. Những gia dình giàu thì lại sử dụng một chiếc đai lớn để ép toàn bộ bộ ngực của con gái.

tin tuc

Truyền thống là ngực thường kéo dài vài ngày đến vài tuần. Người thực hiện việc là ngực không ai khác chính là những bà mẹ. Trong nhiều trường hợp những bà mẹ cho rằng việc là ngực thật sự tốt cho con gái mình nhằm trì hoãn sự phát triển của cơ thể để giúp các bé tiếp tục con đường học vấn thay vì phải ở nhà lấy chồng.

Những bé gái cũng giữ kín chuyện bị mẹ là ngực vì tin vào những điều mẹ mình nói, những điều này thực sự tốt cho chúng. Sự im lặng đã khiến hủ tục trên hàng ngày vẫn tiếp diễn và phát triển mạnh hơn làm hệ luỵ nhiều nguy cơ như ung thư, viêm nhiễm, u nang,..

Việc là ngực là cách kiểm soát bản năng giới tính và sự cuốn hút của phụ nữ. Ngực được xem là một bộ phận nguy hiểm cần phải loại bỏ để tránh sự chú ý của bọn đàn ông. Việc loại bỏ các dấu hiệu nữ giới trên cơ thể của một cô gái để bảo vệ cô gái khỏi bị hãm hiếp.

Bà Leyla Hussein cho biết bà cũng bị cắt âm vật để bảo vệ chính mình. Thế giới này thật vô lý khi cơ thể phụ nữ không thể an toàn trong trạng thái tự nhiên vốn có và đàn ông không cần có trách nhiệm kiểm soát ham muốn của bản thân.

Trước những hậu quả mà hủ tục này để lại, Quỹ dân số Liên Hiệp Quốc đã đưa hủ tục là ngực vào danh sách những hành vi vi phạm bạo lực giới.

 Theo baove247.com

Đối tác