Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Nhiệt độ của máy điều hoà như thế nào để bảo vệ sức khoẻ cho trẻ

Việc sử dụng máy lạnh đúng cách không phải gia đình nào cũng biết, đặc biệt ở các gia đình có trẻ em dưới 10 tuổi. Nếu như người lớn lạm dụng máy điều hoà sẽ khiến trẻ dễ mắc các căn bệnh về hô hấp như viêm phế quản, viêm phổi, đau họng, viêm mũi.

Bác sĩ khuyến cáo trẻ thường xuyên nằm trong phòng sử dụng điều hoà sẽ khiến cơ thể mất nước, da khô, tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn tấn công nguy cơ mắc các bệnh hô hấp. Trẻ có khả năng nhiễm bệnh và biến chứng.

tin tuc

Để bảo vệ sức khoẻ cho trẻ cần sử dụng điều hoà như thế nào?

+ Nhiệt độ điều hoà phù hợp

Cha mẹ chỉ nên để nhiệt độ 25 -27 độ C khi cho trẻ sử dụng máy điều hoà là hợp lý. Sự chênh lệch giữ nhiệt độ trong phòng và nhiệt độ bên ngoài khoảng 7 độ C là tốt nhất cho trẻ.

+ Tranh để điều hoà thổi thẳng vào mặt trẻ

Nếu cha mẹ cứ cho điều hoà thổi thẳng vào mặt, đầu vào người thì có thể xảy ta hiện tượng nghẹt mũi, khó thở khiến trẻ bị viêm hô hấp.

Đối với các trẻ nhỏ cần mặc áo ấm, quấn tã mang vớ khi nằm trong phòng điều hoà. Khi trẻ ngủ cha mẹ nên đắp một chiếc chăn mỏng, gài nó xuống 2 khuỷu tay để che kín vùng bụng.

+  Làm quen với nhiệt độ bên ngoài

Trước khi cho trẻ ra khỏi phòng điều hoà cha mẹ nên tắt máy khoảng 30 phút, đồng thời mở cửa phòng để không khí lọt vào bên trong nhằm giúp trẻ thích nghi với nhiệt độ bên ngoài.

+  Không cho trẻ nằm phòng điều hoà quá 2 tiếng

Nếu cha mẹ cho trẻ nằm quá lâu trong phòng điều hoà thì cơ thể dễ mất nước, da bị khô. Sau 2 tiếng cho trẻ ra bên ngoài khoảng 10 -15 phút để hít lấy không khí bình thường bên ngoài.

+ Vệ sinh điều hòa

Định kỳ vệ sinh điều hoà để tránh các loại nấm mốc, mầm bệnh ký sinh trong máy. Nếu không thường xuyên vệ sinh cho máy thì có nguy cơ phát tán các mầm bệnh cho trẻ. Phòng gắn điều hoà phải thường xuyên lau dọn sạch sẽ, khi không sử dụng điều hoà nên mở cửa phòng cho thoáng khí.

-+ Tránh giảm nhiệt đột ngột

Trẻ mới chạy nhảy bên ngoài đổ mô hôi nhiều không nên cho trẻ vào phòng đều hoà liền. Trước khi cho trẻ vào phòng điều hoà cha mẹ nên lau mồ hôi cho trẻ và cho trẻ ngồi ngoài phòng máy lạnh một lúc rồi mới cho vào.

+  Cho trẻ uống nhiều nước

Trong thời tiết nóng bức như hiện nay, cần cho trẻ uống nhiều nước và khi cho trẻ sử dụng phòng điều hoà nhiều. Hiện tượng mất nước ở trể nhỏ sẽ làm giảm cơ chế bảo vệ vệ sinh đường thở.

 Theo baove247.com

Đối tác