Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Nhân viên bảo vệ tại bệnh viện ngăn cản phát cháo từ thiện sai quy định

Vào ngày 12 tháng 3 năm 2017, tại Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức (Quảng Nam) đã xảy ra tình trạng náo loạn giữa nhân viên bảo vệ bệnh viện và nhóm tình nguyện phát cháo, nguyên nhân chủ yếu do nhóm tình nguyện chưa được sự đồng ý của bệnh viện đã tự ý phát cháo cho người nhà bệnh nhân.

 

Sự việc xảy ra và đã được quay lại, đoạn video quay lại cảnh bảo vệ bệnh viện ngăn cản các thành viên trong nhóm từ thiện phát cháo. Đoạn video nhanh chóng được lan rộng trên các mạng xã hội và được sự quan tâm của rất nhiều người. Trong đoạn video, nhân viên bảo vệ ném quần áo miễn phí bên vỉa hè và không cho nhóm tình nguyện phát cháo khiến dân mạng phẫn nộ nhưng bên cạnh đó hành động đó được nhiều người đồng ý và ủng hộ.

 

Bên cạnh đó, đó đoạn đối đáp giữa nhân viên và 1 thanh niên trong nhóm tình nguyện hỏi: “Chú ơi! Cái này là lãnh đạo bệnh viện không cho đúng không chú?”. Ngay sau đó, người đàn ông đáp: “Uh, không cho! Có gì em vào đối chấp với bệnh viện”.

 

anh-1489492913004

 

Sau đó, đại diện bệnh viện cho biết, hành động của nhân viên bảo vệ hoàn toàn đúng bởi vì theo quy định và cũng như trình tự nếu muốn phát cháo hay phát từ thiện bất cứ cái gì, vật gì để phải được sự cho phép của bệnh viên mới được.

 

Đây là quy định cũng như trách nhiệm và nghĩa vụ của bệnh viện vì khi phát cháo mà chưa được sự cho phép của bệnh viện có thể xả ra tình trạng ngộ độc thực phẩm hay gây hại đến sức khỏe và tính mạng con người thì ai sẽ là người chịu trách nhiệm trước sự cố không may.

 

Đoạn video gây xôn xao dư luận. Một số ý kiến cho rằng bệnh viện làm vậy sẽ mất quyền lợi của người nghèo. Nhưng nhiều người lại cho rằng cần làm theo quy tắc bệnh viện, nhóm tình nguyện nên đăng ý trước với bệnh viện, vì từ thiện là việc tốt và càng tốt hơn nếu chúng ta đăng kí với bệnh viện sẽ được kiểm tra kĩ hơn về chất  lượng cũng như đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người nghèo.

 

Bất cứ người nào làm việc từ thiện đều tốt và điều tốt ấy sẽ càng trọn vẹn hơn nếu chúng ta cẩn thận hơn. Đôi khi bạn làm từ thiện xuất phát từ tâm bạn nhưng sẽ có một số thành phần khác sẽ lợi dụng việc từ thiện mà gây ra chuyện xấu. Chính vì thế nếu bạn làm từ thiện ở bệnh viện, nhà chùa hay bất cứ nơi nào bạn cũng nên liên hệ hoặc người phụ trách dinh dưỡng kiểm tra lần nữa để đảm bảo an toàn để cung cấp đến tay người nghèo những phần thức ăn đảm bảo vệ sinh nhất.

 

Theo baove247.com

 

Đối tác