Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Nhân viên bảo vệ nhà hàng đạp gần chục ô tô Grabcar

Ngày 25 tháng 08 năm 2017, cơ quan chức năng đã bắt tạm anh Nguyễn Chí Tâm về hành vi hủy hoại tài sản.

 

Được biết, Nguyễn Chí Tâm năm nay 29 tuổi là nhân viên bảo vệ cho một nhà hàng nằm trên đường Tô Hiến Thành thuộc phường 15, uận 10, Tp.Hồ Chí Minh.

 

Theo cơ quan chức năng điều tra cho biết, cách đây 3 ngày có nhiều tài xế Grabcar đến dự tiệc gần nhà hàng anh Tâm đang làm. Do thiếu chổ để xe nên nhiều tài xế đậu xe tràn qua khu vực nhà hàng của anh Tâm.

 

bv da

 

Sau đó, anh Tâm yêu cầu các tài xế Grabca di chuyển ra xa vì cản trở đường ra vào của nhà hàng. Một lúc sau, các tài xế khác đến không biết vẫn đỗ ngay phía trước nhà hàng vì quá bực tức nên anh Tâm đã dùng cây đạp liên tục vào nhiều xe ô tô đỗ ở đó.

 

Sự việc diễn ra khiến khu vực xung quanh náo loạn buộc cảnh sát phải xuống hiện trường giải quyết và giữa an ninh.

 

Sau khi giám định hiện trường thì số thiện hại mà anh Tâm anh ra khoảng 17.000.000 VNĐ.

 

Cơ quan chức năng đang triệu tập các người co liên qun về cơ quan điều tra và làm rõ.

 

Theo baovesg.com

Đối tác