Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Nhân viên bảo vệ khu đô thị bắt trộm thành công.

 

Theo nguồn tin cho biết, ngày 11 tháng 5 cơ quan cảnh sát điều tra công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã khởi tố vụ án, bị can và ra lệnh tạm giam anh Nguyễn Tùng Lâm, sinh năm 1979 ở xã Đại Tập, huyện  Khoái Châu, tỉnh  Hưng Yên  và anh Lê Văn Tuấn, sinh năm 1994 ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội để tiến hành điều tra vể hành vị trộm cắp tài sản.

 

Anh Nguyễn Tùng Lâm và anh Lê Văn Tuấn từng có tiền án trước đây, sau khi ra trại lại rủ nhau trộm cắp tài sản, láy tiền tiêu sài.

 

 

bảo vệ (2)

 

Hai đối tượng phân công nhiệm vụ nhau, Lâm là người lái xe còn Tuấn ngồi sau quan sát tìm kiếm mục tiêu. Khi thấy mục tiêu Tuấn có nhiệm vụ phá khóa còn Lâm ngồi xe canh giới. Sau khi trộm xong xe Lâm có trách nhiệm bán kiếm tiền rồi chia đôi.

 

Từ đầu năm 2023 đến nay, hai đối tượng đã thực hiện 3 vụ trộm xe máy , 2 vụ trộm xe máy tại chung cư cao cấp nằm ở phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm và 1 vụ ở tòa nhà CT7F khu đô thị Spark nằm phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội. Cả hai đãmang tài sản trộm được đem bán láy tiền tiêu xài.

 

Đến ngày 15 tháng 3 năm 2023 hai đối tượng quay về lại chung cư chung cư cao cấp nằm ở phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm  để thực hiện hành vi. Tuy nhiên bảo vệ khu đô thị đã phát hiện và yêu cầu dừng xe kiểm tra, Tuấn đã vứt bỏ đồ nghề còn Lâm tăng ga bỏ chạy nhưng bị ngã xe nên bảo vệ của khu đô thị đã khống chế và bàn gaio công an phường Tây Mỗ.

 

 

 

 

Theo tin Dịch vụ bảo vệ

Đối tác