Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Nhân viên bảo vệ đi bộ hơn 10.000 vòng sảnh toà nhà

 

Nam bảo vệ Bùi Thanh Bình, 28 tuổi khiến nhiều người nể phục khi khe thành tích đi bộ lên đến 42km trong thời gian 12 tiếng. Chàng bảo vệ đã đi bộ trong chính sảnh tòa nhà nơi anh Bình đang làm việc. Với chiều dài của sảnh chỉ có 4 mét, trong thời gian làm việc anh Bình đi bộ 10,500 lần trên đoạn đường ngắn của sảnh.

 

Anh Bình chia sẽ “Nó khiến mình bị chóng mặt vì đoạn đường quá ngắn, phải quay đi quay lại liên tục”.

 

Để đánh dấu 1 năm đến với bộ môn chạy bộ, anh Bình đã thực hiện mục tiêu nơi làm việc. Anh không có thời gian ca làm anh kéo dài từ 7h00 sáng đến 19h00. Khi đến nhà anh chỉ kịp tắm rửa, ăn uống rồi đi ngủ.

 

bảo vệ đi bộ

 

Công việc của anh Bình trực ở sảnh của tòa nhà, anh quẹt thẻ cho khách, nhận đồ gửi đến giúp cư dân. Thời gian còn lại anh Bình đi vòng quanh khu vực nơi mình làm. Kết thúc ca trực anh Bình đo đồng hồ được quãng đường dài hơn 42 km với 60.174 bước chân.

 

Anh Bình cho biết, trước đây anh làm tài xế lái xe tải do dịch bệnh nên không chạy xe nên xin vào công ty làm bảo vệ tạm thời. Hiện tại anh đang làm bảo vệ ở một tòa nhà nằm khu vực Cầu Giấy, Hà Nội.

 

Anh Bình thích chơi thể thao như bơi lội, tập gym từ những năm học phổ thông và gần đây là chạy bộ.

 

Sau gần 2 tháng tập luyện, anh Bình đã đăng ký tham gia giải chạy ở Huế vào tháng 12 năm trước. Thành tích tốt nhất anh Bình đạt là chạy 42 km trong vòng 4 tiếng đồng hồ.

 

Thời gian dịch diễn ra nên các giải chạy bị trì hoãn, anh thông thể tiếp tục sở thích của mình. Anh Bình đang là thành viên nhóm chạy bộ, mỗi tuần tụ họp 1 lần vào cuối tuần để chạy 30km.

 

Tập thể thao sẽ giúp anh năng động có sức bền dẻo dai. Anh hi vọng các giải chạy bộ sớm mở lại để anh có thể tham gia.

 

 

 

 

 

Theo baove247.com

 

Đối tác